Crocs เดินหน้าต่อกับแคมเปญ “Come As You Are” ดึง ดรูว์ แบร์รีมอร์ ยุนอา และ เฮนรี หลิว ร่วมทำละครเพลงให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเอง เพื่อเชิญชวนให้รู้สึกสบายเมื่อสวมรองเท้าของ Crocs
Crocs, Inc. ผู้นำระดับโลกด้านรองเท้าลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก เดินหน้าปีที่สองกับแคมเปญการตลาด “Come As You Are” ทั่วโลก โดยแคมเปญ “Come As You Are” ของปี 2018 นี้ จะเน้นสร้างแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องยาว ที่ดึงความสามารถด้านการร้องและเต้นของเซเลปแต่ละคนออกมา
ดรูว์ แบร์รีมอร์ โกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ สวมใส่รองเท้า Crocs Isabella Graphic Sandals ในละครเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องยาว เฉลิมฉลองปีที่สองของแคมเปญ “Come As You Are”
เฮนรี ศิลปินเพลงชื่อดัง อวดโฉมคอลเลคชั่นใหม่ของ Crocs อย่าง LiteRide(TM) Collection นวัตกรรมเทคโนโลยีความสบายใหม่ล่าสุด
ยุนอา นักร้องนักแสดงชื่อดัง สวมใส่รองเท้า Crocband(TM) Clog
Crocs จะเปิดฉากแคมเปญนี้ ด้วยการเชิญชวนให้ผู้บริโภคและอินฟลูเอนเซอร์ตามโซเชียลมีเดียทั้งหลาย ร่วมกันนำเสนอความสบายเมื่อสวมใส่รองเท้าของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง Cover บทเพลงในละครเพลงนี้ด้วยเสียงของตนเอง ออกแบบท่าเต้นที่ไม่เหมือนใคร หรือทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครเคยทำมาก่อนขณะใส่รองเท้าของ Crocs ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Come As You Are” ได้ที่ www.crocs.com/comeasyouare ลองชมเสียงร้องของดรูว์ แบรี่มอร์กันค่ะ