Content Shifu ร่วมกับ Zendesk ผู้นำด้าน CX Technology จัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์การยกระดับและขับเคลื่อนการทำ CX ในองค์กร โดยมีเนื้อหาไฮไลต์สำคัญ ได้แก่
- เข้าใจการทำ CX 3 ระดับ Starter, Riser และ Champion
องค์กรของคุณมีระดับการทำ CX อยู่ในระดับไหน? มาลองรับฟังแนวทางการประเมิน CX maturity และเข้าใจถึงปรับปรุงพัฒนาเพื่อสร้าง Impact ต่อไป
- ถอดรหัสความสำเร็จการทำ CX จากบริษัทระดับ Champion
บริษัทที่ทำ CX ขั้นสูง เขาผ่านเส้นทางอย่างไร มีแนวทางการส่งมอบ CX ให้กับลูกค้า และแนวทางการสร้างทีมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีตัวอย่างทั้งไทย และต่างประเทศ)
- CX Tools & Technology
ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้
ถึงแม้ว่างานนี้จะได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้จัดได้ทำเนื้อหาที่เปิดให้ทุกท่านที่สนใจสามารถอ่านเนื้อหาสรุปย้อนหลังได้ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดไฟล์ Presentation Slide การบรรยายได้ฟรี
โดยข้อมูลที่นำมาแชร์ในไฟล์ Presentation นั้นได้อิงมาจากชุดข้อมูลและรีพอร์ตจากบริษัทชั้นนำด้านประสบการณ์ของผู้บริโภคอย่าง Zendesk ที่จะทำให้คุณรับรู้ถึงแนวทางปฏิบัติเพื่อการส่งมอบ CX ที่ดี และเทรนด์ด้าน CX หลังช่วงวิกฤตที่น่าสนใจ เพื่อที่คุณจะสามารถปรับปรุงการทำ CX ขององค์กร และพัฒนาเพื่อก้าวสู่ผู้นำระดับ Champion ได้
พร้อมกันนี้ยังมีบทความสรุปเนื้อหาจากงาน CX Champion ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน CX ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งหมด 4 หัวข้อ ได้แก่
- เส้นทางการก้าวสู่การเป็น CX Champion
- เทรนด์แห่งอนาคตของ CX ในยุค Next Normal
- ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีในการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้
- กรณีศึกษาจริงจากองค์กรระดับ CX Champion และแนวทางในการยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในองค์กร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : Content Shifu