Site icon Thumbsup

ยกระดับ Customer Experience อย่างไรให้ประสบความสำเร็จ พร้อมแจกไฟล์เนื้อหาดาวน์โหลดฟรี 

Content Shifu ร่วมกับ Zendesk ผู้นำด้าน CX Technology จัดงานสัมมนาออนไลน์ (Webinar) ขึ้นมาเพื่อแชร์ความรู้และประสบการณ์การยกระดับและขับเคลื่อนการทำ CX ในองค์กร โดยมีเนื้อหาไฮไลต์สำคัญ ได้แก่

องค์กรของคุณมีระดับการทำ CX อยู่ในระดับไหน? มาลองรับฟังแนวทางการประเมิน CX maturity และเข้าใจถึงปรับปรุงพัฒนาเพื่อสร้าง Impact ต่อไป

บริษัทที่ทำ CX ขั้นสูง เขาผ่านเส้นทางอย่างไร มีแนวทางการส่งมอบ CX ให้กับลูกค้า และแนวทางการสร้างทีมอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ (มีตัวอย่างทั้งไทย และต่างประเทศ)

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านการทำ CX พร้อมแนวทางการนำไปใช้

ถึงแม้ว่างานนี้จะได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้จัดได้ทำเนื้อหาที่เปิดให้ทุกท่านที่สนใจสามารถอ่านเนื้อหาสรุปย้อนหลังได้ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดไฟล์ Presentation Slide การบรรยายได้ฟรี

โดยข้อมูลที่นำมาแชร์ในไฟล์ Presentation นั้นได้อิงมาจากชุดข้อมูลและรีพอร์ตจากบริษัทชั้นนำด้านประสบการณ์ของผู้บริโภคอย่าง Zendesk ที่จะทำให้คุณรับรู้ถึงแนวทางปฏิบัติเพื่อการส่งมอบ CX ที่ดี และเทรนด์ด้าน CX หลังช่วงวิกฤตที่น่าสนใจ เพื่อที่คุณจะสามารถปรับปรุงการทำ CX ขององค์กร และพัฒนาเพื่อก้าวสู่ผู้นำระดับ Champion ได้

พร้อมกันนี้ยังมีบทความสรุปเนื้อหาจากงาน CX Champion ถอดรหัสผู้นำเกมด้าน CX ยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ทั้งหมด 4 หัวข้อ ได้แก่

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : Content Shifu