สมาคมโฆษณาดิจิทัล (ประเทศไทย) หรือ DAAT เตรียมจัดงานสัมมนาดิจิทัลครั้งใหญ่แห่งปี “DAAT DAY 2015 ” ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม 2558 เวลา 09.00 – 17.00 น. ณ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์, เซ็นทาราแกรนด์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 โดยได้รับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์หลักอย่าง Google , LINE และ Sanook!
ภายในงาน DAAT ประกอบไปด้วย Conference Zone ที่มี 3 กูรูดังในวงการดิจิทัล อย่าง BrandBuffet, MarketingOops และ thumbsup มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ที่ผ่านมาของวงการดิจิทัล, ประกาศตัวเลขยอดการใช้งบประมาณการโฆษณาดิจิทัลปี ล่าสุดที่เก็บโดยสมาคมฯ และบริษัท TNS (Thailand), วิเคราะห์หนังโฆษณาจากเวที Cannes Lion จาก 2 กรรมการคนไทยที่ได้เป็นตัวแทนตัดสิน และ content ที่น่าสนใจจาก 3 ยักษ์ใหญ่ในวงการจาก Google , LINE และ Sanook!
นอกจากนี้ในช่วงบ่ายยังแบ่งเป็นห้องสัมมนาย่อย สําหรับ Media และ Creative ที่มีเนื้อหาสัมมนาอัดแน่น อาทิเช่น Programmatic, IGRP, DATA Analysis โดยมี speaker รับเชิญจาก Google, Millennial Media, Nielsen, comScore และยังมีกิจกรรมจากบูท ของ LINE, Sanook!, Kapook, Mthai, Pantip, TNS และ Bugaboo ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งงาน
ปิดท้ายด้วย after party จากมินิคอนเสิร์ตของ YouTube Star ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงานนี้
ส่วนวิทยากรที่จะมาพูดในงานสามารถดูได้ที่ daatday.com ได้เลยครับ
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนและซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่นี่ครับ http://tickettail.com/event/daat-day-2015/