เนื่องในวันอาทิตย์ที่สามของเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปี ถือเป็นวันสำคัญในการฉลองถึงความเป็นพ่อของชาวอเมริกัน ซึ่งปีนี้ก็ได้ตรงกับวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Dove ก็ได้ปล่อยโฆษณาความยาว 60 วินาทีแห่งความสนุกสนานและประทับใจมาให้ชาวเน็ตได้รับชมกัน
พึ่งเปิดตัวไปกับแคมเปญโฆษณาที่ได้รวบรวมคลิปแห่งความประทับใจของบรรดาพ่อและลูกจากทางบ้านบน YouTube (ซึ่งได้รับอนุญาตจากเจ้าของคลิปแล้ว) มารวมเป็นโฆษณาความยาว 60 นาที โดยคลิปได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นฮีโร่ของพ่อ ความรักอันบริสุทธิ์ที่มอบให้กับลูก และความคิดสร้างสรรค์จากบรรดาคุณพ่อที่พยายามเรียกเสียงหัวเราะจากลูกๆของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการให้ลูกสาวตัวน้อยเกาะหลังในขณะที่พ่อเล่นเซิร์ฟ เด็กชายพิการที่กำลังสนุกสนานขณะที่พ่ออุ้มเล่นสเก็ตบอร์ด รวมไปถึงจังหวะที่พ่อปกป้องลูกจากอุบัติเหตุ
ซึ่งโฆษณาเหล่านี้เป็นแคมเปญต่อเนื่องของแบรนด์ Unilever ในการโปรโมทสินค้าหมวด Men Care ของผู้ชาย เพื่อแสดงถึงผู้ปิดทองหลังพระในครอบครัว ซึ่งปีที่แล้วทางบริษัทก็ได้ออกแคมเปญที่คล้ายกัน โดยได้รวบรวมคลิปปฏิกิริยาเมื่อคุณพ่อทราบว่าจะมีลูก มาเรียบเรียง สร้างความประทับใจมาแล้วให้กับผู้รับชม
รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของเด็กๆ ในคลิปมีความหมายและสร้างความทรงจำที่ดีไปจนชั่วชีวิตของบรรดาคุณพ่อเหล่านั้น หวังว่าโฆษณานี้จะสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้รับชมเช่นเดียวกัน
ที่มา : Mashable