เมื่อปีที่ผ่านๆ มา งาน Digital Matters #dmatters เป็นงานสัมมนายามเย็นของนักการตลาดดิจิทัล คอนเซ็ปต์เดิมของเราคือการอัปเดตรายไตรมาส แต่สำหรับปีนี้เราจะปรับมันเป็นหัวข้อที่ยังไม่ค่อยมีใครออกมาพูดเท่าไหร่ แต่เราคิดว่ามันมีประโยชน์กับ thumbsupers เลยเข็นมันออกมา สำหรับครั้งนี้เราขอพูดถึงเรื่อง การค้าปลีกดิจิทัล หรือ Digital Retail ใครที่ทำค้าปลีก เราอยากให้คุณมาร่วมงานนะครับ
วัน: 9 กรกฎาคม 2558
เวลา: 18.00 – 21.30
สถานที่: Launchpad (BTS สุรศักดิ์)
ทำไมเราจึงควรฟังหัวข้อนี้ และหัวข้อนี้เหมาะกับใคร?
Digital เป็นเรื่องกว้างและกระทบทุกๆ เรื่อง และหนึ่งในเรื่องที่นักการตลาดเจอกันบ่อยก็คือ ทำอย่างไรจึงจะให้ Digital เข้ามามีประโยชน์ต่อธุรกิจค้าปลีกที่เราทำอยู่เดิม ไม่ว่าจะเป็นแง่การเรียก traffic เข้าร้าน การเพิ่มยอดขาย การเปิดสายธุรกิจใหม่ๆ การทำ Business Intelligence ฯลฯ คราวนี้เราจึงเชิญนักการตลาดที่ผ่านงานค้าปลีกดิจิทัลมาให้คุณได้จับเข่าคุยกันแบบสบายๆ เตรียมคำถามกันไว้ให้ดี หากคุณเป็นคนทำงานสายค้าปลีก หรือสนใจศึกษาด้านนี้
วาระในงาน
18.00 – 19.00 – Networking & Booth Activity
19.00 – 19.15 – ว่าด้วยเรื่อง Omni-channel
19.15 – 19.45 – ผรินทร์ สงฆ์ประชา นักการตลาดดิจิทัล ที่หลายคนรู้จักจากผลงานการค้าปลีกดิจิทัลที่ 7-Eleven หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ ShopAt7.com
break 15 นาที
20.00 – 20.30 – “From brand to conversion: How to boost your growth with Affiliate marketing” กรณีศึกษาโดย Interspace (ล่าสุดมีการอัปเดตว่าจะเป็นกรณีศึกษาของแบรนด์ C discount)
20.30 – 21.30 – Networking & Booth Activity
Digital Matters เป็นการนัดพบปะพูดคุยของคนที่ทำงานด้าน Digital Marketing ในประเทศไทย ให้คุณได้เข้ามาพบปะพูดคุยในแบบ Pizza Party ที่เรียบง่าย แต่ที่แตกต่างไปจากงานอื่นๆ ก็คือเราจะเน้นการอัพเดตข่าวสารที่สำคัญในแวดวงดิจิทัลให้กับคนที่มาร่วมงาน ผ่านมุมมองของ thumbsup ใครอยากรู้ว่างานที่ผ่านมาเป็นอย่างไร ติดตามอ่านย้อนหลังได้ที่รายงานบรรยากาศ Digital Matters ครั้งก่อนหน้านี้ได้เลยครับ
งานเต็ม หยุดรับลงทะเบียน ขอบคุณมากครับ