Crayon เปิดหลักสูตรพิเศษสำหรับร้านค้า และ SME ที่ขายสินค้าออนไลน์ แต่อยากโปรโมตให้คนรู้จักและเพิ่มยอดขายด้วยคอร์สเจาะลึกการลงโฆษณาบน Facebook และ Google โดยเฉพาะ
โดยหลักสูตรจะแบ่งออกเป็น 2 คอร์สสำหรับผู้ที่สนใจในแต่ละด้านโดยเฉพาะ
คอร์สลงโฆษณาบน Facebook อย่างไรให้โดน
วัน เสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2557
เวลา 13:00-17:00 น.
สถานที่ Glow fish อโศก
เป็นไหมที่พอมีหน้าร้าน เปิด Page ขายของแล้ว แต่อยากลงโฆษณาบน Facebook เพื่อโปรโมตร้านค้าให้คนรู้จัก? อยากเพิ่มยอดขาย แต่ก็ยังไม่รู้เริ่มต้นอย่างไรดี? หรือใครได้เคยลองลงโฆษณาแล้ว แต่รู้สึกว่ายังไม่ได้ผล? ด้วยหลักสูตร “โฆษณาบน Facebook ทำอย่างไรให้โดน”
- ใครที่ยังไม่เคยลงโฆษณามาก่อน เราจะสอนตั้งแต่การเริ่มต้น จนกระทั่งลงโฆษณาบน Facebook ให้เป็น
- ส่วนใครที่เคยลงโฆษณามาบ้างแล้ว แต่อยากรู้ว่าจะปรับจูนอย่างไรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในคลาสนี้จะเผยขั้นตอน แนวคิด เคล็ดลับ การปฏิบัติและทดสอบเพื่อให้โฆษณาตรงกลุ่มเป้าหมายและตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจมากขึ้น
เหมาะสำหรับใคร?
- SMEs ที่ต้องการโปรโมต Facebook Page ที่มีอยู่ให้เป็นที่รู้จัก
- มีเว็บไซต์ของตัวเอง อยากเพิ่มยอดคนเข้าเว็บ และซื้อของ
แล้วเรียนอะไรกันบ้าง?
- เข้าใจแนวคิดและธรรมชาติการวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ กรณีไหนควรลงโฆษณาบน Facebook
- กระบวนการขั้นตอนการลงโฆษณา
- ตั้งเป้าหมายการลงสื่อ
- แนะนำรูปแบบโฆษณาบน Facebook แบบต่างๆ
- การกำหนดกลุ่มเป้าหมายในรูปแบบต่างๆ
- การปรับแต่ง, การทดสอบ
- การจัดการ, การวางแผน budget
- ทิปและเทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
- การดูรายงานผล (Report) ของโฆษณา
- การดู Insight ของเพจ
- สรุปเนื้อหาขั้นตอนทั้งหมดการลงโฆษณาบน Facebook ไม่ได้ยากอย่างที่คิด
ประวัติผู้สอน
อรนุช เลิศสุวรรณกิจ (@mimee)
- ผู้ร่วมก่อตั้ง thumbsup media ธุรกิจสื่อดิจิตอล และ Sharpener บริษัท Training ด้านการตลาดออนไลน์ให้กับนั
กการตลาดในไทย - ที่ปรึกษาให้กับดิจิตอลเอเยนซี่
- มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทสื่อส
ารโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่และเวนเดอร ์ต่างชาติอาทิเช่น ดีแทค Atos และทรูมูฟ มากกว่า 10 ปี ในด้านการพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณ ฑ์ - พาร์ทเนอร์และผู้อำนวยการด้
านการตลาดบริษัทคอมพิวเตอร์โลจี ผู้พัฒนาระบบการจัดการโซเชียลมี เดีย และ Big Data as Service - ปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ไฟ
ฟ้าสื่อสารโทรคมนาคม พระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบั ง และปริญญาโท Master of Science of Information Technology
===============================================================================================
คอร์สลงโฆษณาบน Google อย่างไรให้โดน
วัน อังคารที่ 28 ตุลาคม 2557
เวลา 10:00-17:00 น. (2 เบรค พร้อม อาหารกลางวัน)
สถานที่ The connection ลาดพร้าว
ปัจจุบันผู้คนใช้งานอินเตอร์เน็ตกันมากขึ้น และกิจกรรมที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการท่องอินเตอร์เน็ตก็คือการใช้เครื่องมือค้นหา และใช้ข้อมูลจากการค้นหาเพื่อการตัดสินใจซื้อสินค้า การลงโฆษณาด้วย Google Adwords จะทำให้ SMEs ที่มีเว็บไซต์เป็นของตนเองเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเจาะจงและถูกต้องมากที่สุด
เหมาะสำหรับใคร?
- ผู้ที่ต้องการโปรโมตเว็บไซต์ของตนให้เป็นที่รู้จัก
- ผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดคนเข้าเว็บไซต์ และเพิ่มยอดขาย
- ผู้ที่ต้องการเรียนรู้พฤติกรรมของลูกค้าเพื่อปรับปรุงเว็บไซต์ให้ดึงดูดลูกค้ามากขึ้น
แล้วเรียนอะไรกันบ้าง?
- ได้รู้จัก เข้าใจ เกี่ยวกับระบบการโฆษณา Google AdWords และ Google Display Network
- Google รู้ข้อมูลพฤติกรรมของเราได้อย่างไร
- การวางแผนกลยุทธ์ก่อนเริ่มลงโฆษณา
- เทคนิคการเลือกกลุ่มเป้าหมาย
- วิธีการสร้าง Account และ Campaign แบบ Step-by-Step
- การจัดกลุ่มคำหลัก และการใช้งานเครื่องมือคำหลัก
- การทำ Remarketing อย่างไรให้ไม่เกิดความรำคาญ
- การอ่านรายงาน และค่าควรรู้ ของ AdWords
- เรียนรู้พฤติกรรมของลูกค้าจาก Google Analytics
- เรียนรู้วิธีเชื่อมต่อ Google AdWords กับ Google Analytics
[gravityform id=”18″ name=”Register Form – FB/Google Advertising” title=”false”]