ถ้าให้นึกถึง 2 แอปหรือแพล็ตฟอร์มที่มีคนใช้งานมากที่สุดในยุคนี้ ก็คงหนีไม่พ้น Facebook และ LINE จนทำให้ตอนนี้แทบทุกแบรนด์หันมาใช้ และนำมาเพื่อใช้ในการสื่อสาร, ให้ข้อมูล รวมถึงการประชาสัมพันธ์กันผ่าน 2 ช่องทางนี้กันอย่างจริงจัง Edge-Asia เอเยนซีชื่อดังในไทยเลยทำการรวบรวมข้อมูลคุณสมบัติของทั้ง 2 สิ่งที่จะเอามาใช้ในการสื่อสารว่ามีอะไรบ้างที่เหมือนและต่างกัน พร้อมข้อมูลการใช้งานเพื่อดูว่ามีกี่แบรนด์ในไทยที่ใช้งาน
ที่มา: Blog Edge Asia