สำหรับใครที่มองหาคอร์สด้านการตลาดดี ๆ ในสายงานสินค้าบริโภค (อาหารสำเร็จรูป) เช่น ขนมขบเคี้ยว ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ผลิตภัณฑ์จากนม ผลไม้กระป๋อง เป็นต้น หรือ เครือร้านอาหารต่างๆ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยเตรียมเปิดคอร์สกลยุทธ์การตลาดแบบใหม่ให้ถูกใจผู้บริโภค และได้ลงมือปฏิบัติจริง
โดยเนื้อหาหลักสูตรประกอบด้วย การทำความเข้าใจกลไกการทำงานของการตลาดสินค้าอาหาร เพื่อให้สามารถค้นหาและคัดกรองกลยุทธ์ที่เหมาะกับการสร้างธุรกิจและแบรนด์อาหารจริงได้ รวมถึงสามารถ คิดแผนเชิงปฏิบัติการณ์ได้อย่างชัดเจน และได้เรียนรู้ marketing tools & techniques ใหม่ๆ ที่สามารถนำไปใช้ได้จริง สอนโดย คุณจรรย์จารี ธรรมา วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น
สำหรับงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 -21 กุมภาพันธ์นี้ ที่โรงแรมเอทัส ลุมพินี ถ.พระราม 4
สอบถามข้อมูล โทร 02-679-7360-3
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marketingthai.or.th
ค่าใช้จ่ายหลักสูตร
สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 (+ VAT 7% = 1,043) รวมเป็นเงิน 15,943 บาท
ผู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 (+ VAT 7% = 1,113) รวมเป็นเงิน 17,013 บาท