Site icon Thumbsup

foodpanda รีแบรนด์แพ็กเกจ ‘pandapro’ ชูโปรส่งฟรีไม่อั้นแบบ Unlimited พร้อมปรับสีโลโก้จากชมพูเป็นสีม่วง

เมื่อ 3 ปีที่แล้ว foodpanda ได้เปิดตัวแพ็กเกจสมาชิกรายเดือน ‘pandapro‘ ซึ่งถือเป็นเจ้าแรกในวงการ Food Delivery ที่นำโมเดล Subscription มาสู่ตลาดทั้งในไทยและตลาดอื่นใน APAC

โดยในปี 2566 มียอดการสมัคร pandapro เพิ่มขึ้นถึง 14% รวมถึงส่วนลดและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่สมาชิกได้รับ อาทิเช่น ส่วนลดค่าอาหาร, ส่วนลดเมื่อสั่งซื้อของจาก foodpanda shops, ส่วนลดจากบริการ Pick-up หรือส่วนลดจากบริการรับส่งของ pandago มีมูลค่ามากกว่า 5 เท่า เมื่อเทียบกับค่าสมาชิก pandapro รายเดือน

จากผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ foodpanda ยังคงวิเคราะห์ข้อมูลและอินไซต์ของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาบริการ pandapro ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอยู่เสมอ จนล่าสุด pandapro ก็ได้เพิ่มโปร ‘ส่งฟรีไม่อั้น (Unlimited Free Delivery)*’ เพื่อเป็นจุดขาย และช่วยดึงดูดลูกค้ามากขึ้น

เนื่องจากปัจจุบัน ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนที่เปลี่ยนไปเป็นใช้บริการ Delivery มากขึ้น ไม่ว่าจะการสั่งอาหาร/เครื่องดื่ม หรือของใช้ต่าง ๆ เฉลี่ยแล้วบางคนอาจใช้ Delivery วันละอย่างน้อย 2-3 ครั้ง ซึ่งตกเดือนละ 60-90 ครั้งเลยทีเดียว ชี้ให้เห็นว่าผู้ใช้อาจต้องเสียค่าส่งจำนวนมากต่อเดือน

pandapro จึงคิดกลยุทธ์ส่งฟรีไม่อั้นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ในปัจจุบันในการช่วยประหยัดค่าส่ง และยังถือเป็นตัวช่วยสร้างโมเมนตัมให้ตลาด Delivery ในประเทศสมกับที่เป็นผู้นำโมเดล Subscription เจ้าแรกมาในตลาด

นอกจากแพ็กเกจแล้ว foodpanda ยังรีแบรนด์ส่วนอื่น ๆ ของ pandapro ใหม่ถึง 3 จุดด้วยกัน ดังนี้

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด! foodpanda เขามีสิทธิพิเศษอื่น ๆ มอบให้ทั้งกับลูกค้าใหม่และลูกค้าเก่า ไม่ว่าจะเป็น

*ส่งฟรีไม่จำกัดครั้ง (สูงสุด 20 บาท) เมื่อสั่งครบ 179 บาท สำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 149 บาท สำหรับพื้นที่จังหวัดอื่น