ค่ายรถอเมริกัน Ford จัดเต็มป้ายบิลบอร์ดดิจิทัลนำเสนอนานาโลโก้ของ Mustang ที่สร้างขึ้นโดยแฟนคลับ เรียกความสนใจจากคอรถในแดนลุงแซมได้แบบวงกว้าง
ความเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นโดย Ford ร่วมมือกับบริษัท Outfront Media ทำแคมเปญโฆษณากลางแจ้งเพื่อให้แฟน Mustang สามารถสร้างและแบ่งปันผลงานโลโก้ Ford Mustang ที่ตัวเองลงมือสร้างงสนศิลป์ โดยผลงานจะปรากฏบนป้ายโฆษณากลางแจ้งจอดิจิทัล หรือ digital billboard ที่จะเปลี่ยนเนื้อหาบนป้ายได้ตลอดเวลา
จดหมายข่าวประชาสัมพันธ์ ระบุว่าผลงานโลโก้จะถูกเลือกมาแสดงโดยระบบ Pony Personalizer ของ Ford ระบบนี้เป็นเครื่องมือออนไลน์ที่ช่วยให้แฟน Ford สามารถออกแบบโลโก้ Mustang สไตล์ตัวเอง สามารถสั่งพิมพ์บนกระดาษ เสื้อผ้า และป้ายสไตล์ Limited Edition สำหรับ Mustang รุ่นใหม่และรุ่นก่อนหน้านี้ได้
นักเข่งรถมืออาชีพอย่าง Ken Block และ Vaughn Gittin Jr. รวมทั้งครีเอเตอร์ YouTube คนดัง “ThatDudeinBlue” ซึ่งมีชื่อจริงว่า David Patterson ตอบรับเป็นกลุ่มแรกที่สร้างโลโก้ Mustang ของตัวเอง ทุกคนเปลี่ยนสีม้าคะนองให้เป็นสีที่ตัวเองชื่นชอบ ก่อนจะประกาศให้โลกได้ชม ทำให้แคมเปญนี้ถูกกล่าวขานถึงไม่น้อย
รายงานระบุว่า แคมเปญนี้จะจัดถึงเดือนกรกฎาคมนี้ โดย digital billboard จะถูกติดตั้งที่ย่านเศรษฐกิจในแอลเอ แอตแลนตา ดัลลัส ฮูสตัน ไมอามี ฟีนิกซ์ ซานอันโตนิโอและออร์แลนโด
ที่มา: : MarketingDive