เมื่อภาพลักษณ์ของการช้อปปิ้งของสดในซูเปอร์มาร์เก็ตอาจจะดูไม่สดเท่าการซื้อจากมือผู้ผลิตโดยตรงในตลาดสด Y&R โปแลนด์จึงแก้โจทย์นี้ด้วยการสร้างกล่องบรรจุภัณฑ์สั่นได้ เพื่อสื่อถึงความสดของปลาในนั้น ราวกับว่ามันยังมีชีวิตอยู่
ผลงานนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง Y&R กับบริษัทครีเอทีฟ Jack the Maker และบริษัทโปรดักชั่น Raymond เพื่อสร้างกล่องใส่ปลาสด และขอท้าพิสูจน์ความสดด้วยการติดตั้งกลไกให้กล่องขยับได้เอง เหมือนกับปลาที่อยู่ในกล่องยังดิ้นอยู่ ถึงแม้มันจะอยู่ในตู้แช่ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแล้วก็ตาม
กลไกที่ถูกติดตั้งกับกล่องยังรวมถึงตัวเซนเซอร์ด้วย ทันทีที่ลูกค้าเดินเข้ามาในระยะที่ใกล้พอ กล่องก็จะสั่น ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าประหลาดใจ (แต่จะซื้อกลับบ้านหรือไม่ก็อีกเรื่องนึงนะ)
สำหรับการโปรโมทแคมเปญสนุกๆ นี้ ทาง Y&R จัดการถ่ายทอดสดบรรยากาศที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแบบเรียลไทม์ และนำมาออกอากาศบนเว็บไซต์เพื่อให้ผู้ชมเห็นอากัปกิริยาตลกๆ ของนักช้อปได้จากหน้าเว็บ
ที่มา : Adweek