เพื่อประสบการณ์การช็อปออนไลน์ที่เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น GAP จึงริเริ่มการเลือก และจองออนไลน์ แต่ให้ลูกค้ามาลองสินค้าและซื้อได้ที่หน้าร้าน
เพราะในหลายๆครั้งการช็อปออนไลน์ การชมภาพ และอ่านคำอธิบายทั้งเรื่องและไซส์ นั้นไม่เพียงพอต่อการตัดสินใจซื้อ และเพราะความไม่มั่นใจในการตัดสินใจซื้อนี้เองที่ทำให้ลูกค้า หรือผู้สนใจสินค้าตัดสินใจไม่ซื้อ หรือขอคิดก่อน
เพื่อแก้ปัญหาความลังเลในการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ที่ต้องตัดสินใจซื้อทันที ทั้งที่ไม่เคยได้สัมผัสประสบการณ์จริง ร่วมกับส่วนหนึ่งของลูกค้า GAP ที่ยังคงต้องการลองสินค้าจริงก่อนตัดสินใจซื้ออยู่ดี ทาง GAP จึงตัดสินใจดำเนินการเปิดบริการดังกล่าวขึ้น โดยเริ่มที่อเมริกาก่อน
โดยส่วนตัวผู้เขียนมองวิธีการแก้ปัญหาของ GAP ว่าทำได้ดี ในกรณีที่ลูกค้านั้นเต็มใจและต้องการเข้ามาลองสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อที่ร้าน แต่ถ้าลูกค้าไม่สามารถเข้ามาที่ร้านได้ไม่รู้ว่าทาง GAP หรือผู้ประกอบการรายอื่นๆจะสามารถตอบโจทย์ตรงจุดนี้หรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป
ที่มา PSFK