แบรนด์ GET(เก็ท) ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะรวมแอปพลิเคชั่นและแบรนด์ GET เข้าภายใต้ Gojek (โกเจ็ก) ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์
โดยบริษัทระบุว่าเป็นการต่อยอดความสำหรับหลัง GET เปิดตัวในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ให้บริการไปแล้วกว่า 20 ล้านออเดอร์ และได้มอบโอกาสในการสร้างรายได้
โดยแอปพลิเคชั่น Gojek จะเปิดตัวในประเทศไทยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการทั้งใน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม
นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า “ทีมบริหารชุดเดิมของไทยที่ได้พั
แอนดรูว์ ลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจต่
ทั้งนี้ GET มีพาร์ทเนอร์คนขับมากกว่า 50,000 คน และร้านอาหารอีกกว่า 30,000 แห่ง การรีแบรนด์เป็น Gojek จะเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ให้กับพาร์
อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งาน GET ในปัจจุบัน รวมทั้งคนขับและร้านพาร์ทเนอร์