Site icon Thumbsup

GET ประกาศรีแบรนด์ ใช้ชื่อ ‘Gojek’ เสริมกลยุทธ์ธุรกิจในระยะยาว

แบรนด์ GET(เก็ท) ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะรวมแอปพลิเคชั่นและแบรนด์ GET เข้าภายใต้ Gojek (โกเจ็ก) ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจระยะยาวของบริษั

โดยบริษัทระบุว่าเป็นการต่อยอดความสำหรับหลัง GET เปิดตัวในปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ให้บริการไปแล้วกว่า 20 ล้านออเดอร์ และได้มอบโอกาสในการสร้างรายได้ให้คนไทยจำนวนนับแสนราย

โดยแอปพลิเคชั่น Gojek จะเปิดตัวในประเทศไทยในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้บริการทั้งใน สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และเวียดนาม

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้จัดการใหญ่ Gojek ประเทศไทย กล่าวว่า “ทีมบริหารชุดเดิมของไทยที่ได้พัฒนาและก่อตั้ง GET จะยังคงนำทีมบริหารและดำเนินธุรกิจของ Gojek ในประเทศไทยต่อไป พร้อมกับวางกรอบการพัฒนาโปรดักส์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการต่างๆ ของตลาดประเทศไทยที่มีการแข่งขันสูง โดยขณะนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการนำจุดแข็งและศักยภาพของ Gojek มาขับเคลื่อนให้เราสามารถขยายธุรกิจและคงจุดยืนในฐานะบริษัทชั้นนำต่อไป”

แอนดรูว์ ลี ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจต่างประเทศ (Group Head of International) ของ Gojek กล่าวว่า “GET ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในระยะเวลาอันสั้น และเราเชื่อว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นบันไดนำเราไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น”

ทั้งนี้ GET มีพาร์ทเนอร์คนขับมากกว่า 50,000 คน และร้านอาหารอีกกว่า 30,000 แห่ง การรีแบรนด์เป็น Gojek จะเพิ่มโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ให้กับพาร์ทเนอร์ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย

อย่างไรก็ตาม  ผู้ใช้งาน GET ในปัจจุบัน รวมทั้งคนขับและร้านพาร์ทเนอร์ต่างๆ ยังคงสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่น GET ได้ตามปกติ สำหรับรายละเอียดของแอปพลิเคชั่น Gojek จะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็วๆ นี้