ความยากลำบากสำหรับคนที่เป็น Media Planner ที่ต้องเข้ามาตรวจความเคลื่อนไหวในการ Bid คำที่ต้องการแต่ก็ต้องมาทำที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ คนที่ใช้แอนดรอยด์เขามีแอปให้ใช้สักพักแล้ว แต่นี่คือข่าวดีของคนที่ใช้งาน iPhone และ iPad เพราะแอป Google AdWords ออกมาแล้ว
สิ่งที่คุณสามารถทำได้ภายในแอป AdWords หลักๆ ก็จะเป็นการ Monitor แคมเปญที่คุณลงเงินไปว่ามีสถานการณ์เป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงการที่จะกดเพิ่ม Budget ใส่ลงในแคมเปญได้ภายในแอป ส่วนการเตือนก็จะมีข้อความ Notification ที่บอกให้คุณทำบางสิ่งบางอย่างบนแคมเปญ, ดูยอดเงินที่ต้องจ่าย และสถานะของโฆษณาที่ลงไป
อย่ารอช้า โหลดกันมาใช้ได้เลยครับที่ App Store
ที่มา: SearchEngineLan