“ช่วงเช้าต้องใช้ความคิดให้น้อย” Mark Zuckerberg – Founder และ CEO of Facebook กล่าว
นั่นทำให้ในตู้เสื้อผ้าของ Mark Zuckerberg มีเสื้อผ้าสีเดิม แบบเดิมซ้ำๆ กันหลายตัว ซึ่งส่วนใหญ่จะประกอบด้วยเสื้อยืดสีเทา เสื้อฮู้ดกันหนาวสีเทา และกางเกงยีนต์น้ำเงินแบบโทนเดียกันเป๊ะ ทั้งนี้จะได้ตัดเวลาคิดว่าตอนเช้าจะใส่อะไรออกไปให้ได้มากที่สุด
H&M จึงนำแฟชั่นสไตล์ของ Mark Zuckerberg มาร่วมออกแบบในคอแล็คชั่นใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า witty collection (คอแล็คชั่นสุดฉลาด) ประกอบด้วย เสื้อยืดสีเทาง่ายๆ กางเกงยีนส์สีล้วนง่ายๆ และมีป้ายติดท้ายว่า Mark x H&M แบบง่ายๆ
ทั้งนี้ยังมีทีมงานจาก lookbook ผู้นำด้านแฟชั่น มาช่วยทำให้เห็นภาพของคอแล็คชั่นนี้มากขึ้น โดยมีการร่วมสาธิต “วิธีการมีสไตล์ง่ายๆ แบบ Mark Zuckerberg” เผื่อว่าใครจะเก็บไว้เป็นไอเดีย แบบ Mark ที่เขามักแต่งตัวแบบนี้ทั้งในและนอกเวลางานเป็นประจำ
อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่เสื้อผ้า H&M คอแล็คชั่นใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Mark Zuckerberg ไม่ได้นำออกมาขายจริงๆ แต่เป็นเพียงแคมเปญที่สร้างขึ้นมาเพื่อเรียกความฮือฮาให้แบรนด์ในช่วง April Fools’ Day เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้เท่านั้น คาดว่าถ้า H&M ทำขายจริงๆ ก็น่าจะมีคนซื้อไม่น้อยเลยนะเนี้ย!