หลังจากที่มีการประมูล Digital TV เมื่อปลายปีก่อน คิดว่าวันนี้เราทุกคนคงพร้อมในการเป็นผู้บริโภคที่จะรับชม Digital TV กันเรียบร้อยแล้ว แต่ในมุมของนักการตลาดล่ะ นอกจากมันเป็น Free TV ที่เพิ่มขึ้นมาอีกหลายสิบช่อง แล้วเราจะต้องเตรียมตัวอย่างไรกับมัน? ทาง thumbsup กำลังจะจัดเสวนาวันที่ 22 นี้ครับ ขอเชิญ thumbsupers ทุกคนมาร่วมงานครับ
งานคราวนี้ เราตั้ง theme งานว่า “When Digital TV Arrives” โดยรวมๆ เราจะยังคงเริ่มงานจากการจับประเด็นข่าวสำคัญๆ ที่ thumbsup นำเสนอย้อนหลังทั้งหมดในไตรมาสที่ 1 ของปี 2557 พร้อมการวิเคราะห์แบบฟังง่ายๆ ผ่านมุมมองของทีมงานว่าทำไมข่าวเหล่านี้ถึงสำคัญและน่าสนใจ จากนั้นจะตามด้วยเนื้อหาที่พลาดไม่ได้จากแขกรับเชิญที่เกี่ยวข้องกับโทรทัศน์ดิจิทัลแบบเต็มตัว รวมไปถึงมุมมองจากเอเยนซี่ชั้นนำเพื่อแบ่งปันมุมมองของคนที่ดูแลแบรนด์และการโฆษณาในยุคที่การแข่งขันและเงื่อนไขของโทรทัศน์เปลี่ยนไป ส่วนใครเป็นใครบ้างนั้น ดูรายละเอียดงานด้านล่างได้เลยครับ
วัน: อังคารที่ 22 เมษายน 2557
เวลา: 18.30 น. – 21.30 น.
สถานที่: Launchpad (ชั้น 1 อาคารเศรษฐีวรรณทาวเวอร์ ถนนปั้น (ซอยวัดแขก) แนะนำเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสุรศักดิ์) ดูแผนที่
18.30 -19.00: Register + Pizza + อาหารพร้อม!
19.00 – 19.30: จับประเด็นและวิเคราะห์ข่าวที่น่าสนใจในรอบไตรมาสที่ผ่านมา โดยคุณจักรพงษ์ คงมาลัย หัวหน้ากองบรรณาธิการ thumbsup
19.30 – 20.30: “The New Era of TV – Opportunities and Beyond” พูดคุยและรับฟังมุมมองจากสองแขกสำคัญจากสองวงการ
- คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มงาน Platform Strategy & Sponsorship, บริษัท แซท เทรดดิ้ง จำกัด (ในเครือ GMM Grammy)
- คุณพัชระ สารพิมพา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สปริงส์นิวส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สำนักข่าวสปริงนิวส์)
=====10 mins break=====
20.40 – 21.20: “Are the Agencies Ready?” รับฟังมุมมอง การวิเคราะห์ความพร้อมและแนวโน้มการบริการแบรนด์และการโฆษณาจากมุมมองของเอเจนซี่
- คุณธนัญพร อุดมจารุมณี ผู้จัดการทั่วไป Starcom Thailand
21:20 เป็นต้นไป พูดคุยแลกเปลี่ยนกันตามอัธยาศัย