ตอนนี้ไม่ว่าเจ้าของธุรกิจสินค้าและแบรนด์ยุคเก่าหรือใหม่ก็จำเป็นต้องมีเพจ เว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดีย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งนอกจากการลงทุนทำเรื่องคอนเทนต์ กราฟิกและคลิปวีดีโอแล้ว อีกสิ่งที่ควรลงมือทำ ก็คือการตรวจสอบและประเมินสถานะทางโซเชียลมีเดียของคุณว่ายังเป็นที่ชื่นชอบ โดนใจผู้ติดตามอยู่หรือไม่
วันนี้เรามีข้อมูลจาก Emplifi มาให้ผู้อ่านนำไปใช้ประเมินโซเชียลของธุรกิจตัวเองและนี่คือ 11 ข้อ ที่คุณต้องไม่พลาด!!!
ที่มา : PR Daily