การได้เห็นภาพของลูกน้อยผ่านอัลทราซาวน์เป็นเวลาสุดพิเศษสำหรับคนเป็นแม่ทุกคนในช่วงเวลาตั้งครรภ์ แต่สำหรับผู้หญิงหลายคนที่ได้ชื่อว่าเป็นคุณแม่ตาบอด อาจไม่เคยได้รับช่วงเวลาแสนพิเศษนั้น แบรนด์ผ้าอ้อมเด็ก Huggies ประเทศบราซิลใช้เทคโนโลยี 3-D Printing สร้างแบบจำลองของเด็กในครรภ์เพื่อให้แม่ที่ตาบอดได้ลองสัมผัสลูกน้อยครั้งแรกเช่นเดียวกันกับแม่คนอื่นๆ เพราะ Huggies เชื่อว่าครั้งแรกของการเห็นหน้าลูกน้อยนั้นแสนวิเศษ
“ในแง่ของแบรนด์แล้ว Huggies รู้ดีว่าทุกช่วงเวลาของชีวิตสำคัญสำหรับผู้หญิงที่ได้ช่ือว่าเป็นแม่ ” Priya Patel ,Director of baby care บริษัท Kimberly-Clark Brazi กล่าว “เราเชื่อว่าสายใยที่อบอุ่นจากแม่จะช่วยให้ลูกน้อยเติบโตขึ้นมาอย่างมีความสุข”
วิดิโอนี้สร้างขึ้นจากเรื่องจริงของแม่ตาบอดที่ชื่อว่า Tatiana เธอนับวันรอคอยต้อนรับลูกน้อย Murilo สู่อ้อมอกเป็นครั้งแรก
https://www.youtube.com/watch?v=KD0AC43fc_4
นับได้ว่าแบรนด์ผ้าอ้อมเด็ก Huggies ไม่เพียงแต่เข้าใจคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์ แต่ยังเก่งในแง่ของการทำ CSR ผสานกับเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้ชีวิตของเพื่อนมนุษย์อบอุ่นขึ้น นอกจากนี้แบรนด์ Huggies ยังสร้างความผูกพันกับบรรดาคุณแม่ตั้งแต่เด็กยังไม่เกิด เป็นการสร้างความผูกพันกับผู้ใช้ในระดับจิตใจ ในอนาคตเวลาคุณแม่จะเลือกซื้อผ้าอ้อม คาดว่าชื่อของ Huggies น่าจะเป็นแบรนด์แรกๆ ที่คุณแม่เลือกหยิบได้ไม่ยาก
ที่มา : Adweek