อิชิตันตั้งเป้าที่จะเข้าทำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพผสม CBD จากกัญชง ตามนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมพืชเศรษฐกิจชนิดใหม่ แต่ด้วยขณะนี้กฎหมายยังไม่อนุมัติในผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม ดังนั้นจึงนำร่อง ‘อิชิตัน กรีนแลป’ น้ำชาเขียวผสมเทอร์ปีนและแอล-ธีอะนีน ออกมาแนะนำตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การเข้าทำตลาดเป็นแบรนด์แรกๆ จะเป็นตัวแปรสำคัญที่จะสร้างความได้เปรียบในการแนะนำสินค้า ไปพร้อมกับการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่”
ทั้งนี้ อิชิตัน กรีนแลป เป็นน้ำชาเขียวผสมเทอร์ปีน เสริมแอล-ธีอะนีน ลงตลาดพร้อมกัน 2 รสชาติ อิชิตัน กรีนแลป น้ำชาเขียว ผสมคาโมมายล์ กลิ่นเทอร์ปีน สูตรไม่มีน้ำตาล และ อิชิตัน กรีนแลป น้ำชาเขียว กลิ่นเลมอนเทอร์ปีน สูตรน้ำตาลน้อย มีขนาด 440 มิลลิลิตร ในราคา 30 บาท
อิชิตันกำหนดวางตลาดทั่วประเทศครอบคลุมทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้ง Traditional Trade, Modern Trade, Convenience Store นอกจากนี้ยังได้จับมือกับ Sun Vending Technology นำสินค้าเข้าสู่ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติกว่า 13,000 ตู้ที่ให้บริการทั่วประเทศ มั่นใจสามารถสร้างยอดขายได้จากทุกช่องทาง 500 ล้านบาท ภายใน 1 ปีแรก
นอกจากนี้ยังเปิดตัว “อิชิตัน กรีนแลป เดอะ แคนนาบิส คลับ” (ICHITAN GREEN LAB THE CANNABIS CLUB) ไลฟ์สไตล์ คาเฟ่กัญชาที่เกิดจากการผสมผสานกัญชาศาสตร์ รวมเข้ากับอาหารเครื่องดื่มกว่า 30 เมนู ตั้งแต่กาแฟ ม็อคเทล เบเกอรี่ ไปจนถึงอาหาร” เตรียมให้บริการใน วันศุกร์ที่ 30 เมษายนนี้ ที่ชั้น 1 T-One สุขุมวิท 40
ที่มา