ทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระทั่งห้องน้ำ โดยเฉพาะตามห้างสรรพสินค้าดังใจกลางเมืองได้กลายเป็นพื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์สำคัญของหลายแบรนด์ เพราะสามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง แต่บริษัทผู้ผลิตสื่ออินเทอร์แอคทีฟในออสเตรเลียได้ก้าวไปอีกหนึ่งขั้น ด้วยการปรับโฉมตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในห้องน้ำให้กลายเป็นหน้าจออินเทอร์แอคทีฟแบบทัชสกรีน ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถ “แชท” กับแบรนด์ได้โดยตรงแล้ว
ผู้พัฒนาตู้คีออสดังกล่าวคือ Powder Room Media บริษัทผู้ผลิตสื่อในเมลเบิร์น ซึ่งออกแบบหน้าจอแอลซีดีแบบทัชสกรีน พร้อมซอฟท์แวร์สำหรับควบคุมการทำงาน โดยมีขนาดตั้งแต่ 22, 32, 40 และ 50 นิ้วให้เลือก ทั้งนี้ ผู้บริโภคสามารถแชทกับแบรนด์เพื่อสอบถามข้อมูล, สั่งซื้อสินค้า หรือขอตัวอย่างทดลองได้
ปัจจุบันมีการติดตั้งตู้คีออสดังกล่าวแล้วในห้องน้ำมากกว่า 300 จุดในท่าอากาศยานต่าง ๆ ของออสเตรเลีย ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ราว 10 ล้านคนต่อเดือน และทางบริษัทผู้ผลิตมีแผนจะขยายการติดตั้งออกไปตามห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของออสเตรเลียด้วย
มากไปกว่านั้น หน้าจอดังกล่าวยังช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถปรับเปลี่ยนแคมเปญได้ตามต้องการ เพื่อให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกันตามพื้นที่ต่าง ๆ ได้มากที่สุด หรือจะใช้ทดสอบแคมเปญพิเศษก็ยังได้