หลังจากที่แนะนำหนังสือ Jab, Jab, Jab, Right Hook How to tell your Story in a Noisy Social World ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว หนังสือเล่มนี้แปลไทยแล้วในที่สุดครับ หนังสือเล่มนี้มีใจความสำคัญอยู่อย่างหนึ่งที่นักการตลาดส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยากเข้าใจ นั่นคือ การเข้าใจและคิดไปว่า Social Media เป็นช่องทางการปล่อยสาร มากกว่าเครื่องมือการสร้างสานสัมพันธ์ของ Fan และ Brand ถ้าอ่านแล้วเข้าใจจุดนี้ ก็คุ้มราคาหนังสือไปแล้วมากมาย