กล่องใส่เบอร์เกอร์หรือไก่ทอดที่ KFC เรียกว่า Meal Box นั้นกำลังกลายเป็นเวทีโชว์ลูกเล่นด้านการตลาดครั้งใหม่ของ KFC ล่าสุด KFC India เปิดตัวกล่อง KFC Watt A Box ในจำนวนจำกัด เพื่อเซอร์ไพรส์ลูกค้าแดนภารตะยุคดิจิทัล
แนวคิดหลักของแคมเปญนี้คือ KFC ไม่ได้ช่วยให้ลูกค้าอิ่มสบายท้องฝ่ายเดียว แต่ยังทำให้สมาร์ทโฟนของทุกคนมีพลังพร้อมชีวิตชีวาเพิ่มขึ้นด้วย โดยทั้งหมดสามารถทำได้ด้วยกล่อง Meal Box ที่ถูกยกระดับความไฮเทครุ่นนี้
https://youtu.be/sYJfq8nW5Ro
กล่อง KFC Watt A Box ถูกให้คำจำกัดความเป็น Limited Edition 5-in-1 Meal Box ภายในกล่องบรรจุสายเคเบิลที่รองรับโทรศัพท์หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆด้วย ทั้งหมดนี้ถูกให้บริการในปริมาณจำกัด ทำให้ผู้สนใจกล่อง KFC Watt A Box ต้องรีบกันหน่อย
แคมเปญนี้ถูกสร้างสรรค์โดยเอเจนซี่ Blink Digital แฮชแทคอย่างเป็นทางการของแคมเปญนี้คือ #SabPeBhari ภาษาฮินดีนี้มีความหมายในเชิงคุ้มค่า เพราะบริการ Google Translate แปลว่า “ทุกค่าใช้จ่ายเต็ม”
แคมเปญนี้ถูกเปิดตัวบน YouTube เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้ชมคลิปมากกว่า 14,000 ครั้ง
ที่มา : Digitalbuzzblog