Kraft ขนมแบรนด์ดังผุดโปรเจ็กต์ใหม่ ให้โอกาสครอบครัวได้ปรากฏตัวในโฆษณา Super Bowl ครั้งแรก ชวนชาวอเมริกันส่งรูปถ่ายกิจกรรมระหว่างเกมผ่านโซเชียล กลายเป็นนวัตกรรมโฆษณากึ่งเรียลไทม์ที่จะดึงดูดผู้ชมตลอดเกม ให้รอลุ้นชมโฆษณาที่มีภาพตัวเองอยู่
แคมเปญใหม่ของ Kraft ถือเป็นอีกกิมมิกสีสันที่น่าสนใจสำหรับการแย่งชิงความสนใจจากแฟนกีฬายอดฮิตชาวอเมริกัน ขณะเดียวกันก็โชว์แบรนด์ให้เป็นที่รับรู้ ด้วยการชวนให้ผู้บริโภค แบ่งปันภาพถ่ายเฮฮาของตัวเองและเพื่อนฝูง บนสื่อสังคมออนไลน์ผ่านแบรนด์ Kraft
เรื่องนี้ Anne Field ผู้อำนวยการสร้างแบรนด์ของ Kraft ให้สัมภาษณ์ว่า เนื้อหาเหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์ เพื่อสร้างเป็นสปอตความยาว 30 วินาที เพื่อฉายในช่วงครึ่งหลังของเกม
สำหรับลูกค้าที่สนใจอยากร่วมสนุก Kraft มีการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ตั้งแต่ 29 มกราคมถึง 4 กุมภาพันธ์ โดยจะทำงานร่วมกับโฆษณาทางทีวีที่ Kraft ออกอากาศก่อนเกม ผู้สนใจปรากฏตัวในโฆษณา Super Bowl ของ Kraft จะสามารถแชร์รูปภาพและวิดีโอในวันแข่งขันระหว่างเวลา 6.00 น. ถึง 20.30 น. และผ่านทาง Twitter หรือ Instagram พร้อมกับแฮชแท็ก #FamilyGreatly และ #KraftEntry
จุดยืนที่ Kraft พยายามชูในโฆษณา Super Bowl คือการขยายผลแพลตฟอร์ม Family Greatly ซึ่งเป็นแคมเปญใหม่ที่ Kraft พยายามเข้าถึงกลุ่มครอบครัว แคมเปญนี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา โดยสินค้าในเครือ Kraft จะเดินแคมเปญภายใต้รูปแบบเดียวกัน
เบื้องต้น คาดว่ากลยุทธ์แบบครบวงจรใหม่ของ Kraft จะเปิดตัวผ่านทุกสื่อการตลาดภายในปีนี้
ที่มา: MarketingDive