เมื่อแนวโน้มของอุตสาหกรรมทำให้เรามีความเท่าเทียมและการรวมกลุ่มกันทางเชื้อชาติกันมากยิ่งขึ้นแล้ว การปรับตัวเข้าหาการเปลี่ยนแปลงนี้ก็ควรทำอย่างถูกต้องและเหมาะสม DE&I ควรเป็นหลักแนวคิดของทุกความคิดริเริ่ม
ก่อนหน้านี้สิ่งที่ถูกเรียกว่า แคมเปญสำหรับคนกลุ่มน้อย จะไม่ใช่แคมเปญที่สร้างขึ้นเพื่อเข้าถึงประชากรบางกลุ่มเหล่านั้นจริงๆ ทำให้ลูกค้าต่างคาดหวังให้แบรนด์รวมทุกคนไว้ในแคมเปญที่มีความเหมาะสมทางวัฒนธรรมและให้ความเคารพต่อผู้ชมทั้งหมด ซึ่งกล่าวคือความต้องการนั้นจะนอกเหนือไปจากความเข้าใจทั่วไปเกี่ยวกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม พวกเขาต้องการมากกว่านั้น คือการไตร่ตรองให้ไม่มีการเอนเอียง ต้องมีการผลักดันให้ผู้คนได้เรียนรู้ซึ่งกันและกัน ให้ผู้คนได้รับรู้ถึงอัตลักษณ์ที่แตกต่างกันของสังคม
การร่วมมือและรับฟังผู้คนจากหลายหลายวัฒนธรรมจะช่วยหลอมหลวมการสร้างแคมเปญที่มีคุณภาพ เป็นเหมือนการวางความต้องการของแต่ละคนไว้ที่จุดศูนย์กลาง แล้วทำงานร่วมกันเพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างหลากหลาย
ก่อนที่จะเริ่มทำแคมเปญอะไรก็ตาม แบรนด์ควรใช้เวลาไปกับการเรียนรู้เกี่ยวกับความต้องการและความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่หลากหลายให้ได้มากที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญคือต้องแน่ใจว่าได้ดึงความหลากหลายเข้าใจมาใช้ในกระบวนการ เพื่อให้ทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและอยากที่จะเข้าถึงคอนเท้นต์ ซึ่งจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในผลลัพธ์และจะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายหมายอย่างยืนยาวและแท้จริงสำหรับผู้คน
การสร้างสังคมที่ครอบคลุมมากขึ้นอาจเป็นเรื่องยากที่จะทำ แต่ก็ไม่ควรยอมแพ้เมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่วางไว้ เมื่อเกิดข้อผิดพลาดควรรับรู้ให้ไวที่สุดแล้วแก้ไขมัน ผู้คนสามารถเข้าใจได้เมื่อมีความผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้เห็นความพยายามอย่างแท้จริงในการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
ที่มา : elatestnews.com