เป็นอีกหนึ่งบริการที่ประสบความสำเร็จสำหรับ LINE Pay ในฐานะ e-Wallet ของแพลตฟอร์ม LINE โดยล่าสุด LINE ได้ออกมาเปิดตัวเลขยอดการทำธุรกรรมผ่าน LINE Pay ว่ามีถึง 10 ล้านรายการต่อเดือน (ข้อมูลล่าสุดเดือนตุลาคมปี 2560) คิดเป็นมูลค่า 55,000 ล้านเยนต่อเดือน (ประมาณ 16,034 ล้านบาท)
โดยปัจจุบัน LINE Pay มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนทั่วโลกถึง 40 ล้านราย นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคม 2557 ซึ่งการเติบโตดังกล่าวถือเป็นปรากฏการณ์ ที่ได้รับการรับพูดถึงในวงกว้าง โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน และไทย ทั้งนี้ หากนับรวมมูลค่าสะสมของธุรกรรมบนแพลตฟอร์ม LINE Pay ตั้งแต่ 1 มกราคมจนถึง 2 พฤศจิกายน 2560 แล้วพบว่ามีมูลค่าประมาณ 300,000 ล้านเยนเลยทีเดียว
โดยในญี่ปุ่น LINE Pay มีผู้ใช้ที่ลงทะเบียนแล้วกว่า 30 ล้านราย และได้มีการจับมือกับพันธมิตรรายใหญ่ในแวดวงธนาคารรวม 48 แห่ง ไม่ว่าจะเป็น Japan Post Bank Co., Ltd., The Bank of Tokyo-Mitsubishi UFJ, Ltd., และ Sumitomo Mitsui Banking Corporation ทำให้ผู้ใช้งานชาวญี่ปุ่นสามารถใช้จ่ายผ่าน LINE Payในร้านค้าของ Lawson และตู้เอทีเอ็มของ Seven Bank กว่า 23,000 เครื่องทั่วประเทศ รวมถึงการแลกเปลี่ยนเงินใน 11 สกุลเงินได้ด้วย
ส่วนในไต้หวัน LINE Pay เป็นบริการการชำระเงินบนมือถือที่มีผู้ใช้ลงทะเบียนมากถึง 2.2 ล้านราย นอกจากนี้ข้อมูลจาก Data Yogurt ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยในไต้หวัน ยังระบุว่า LINE Pay เป็นบริการการชำระเงินบนมือถืออันดับ 1 ที่ใช้กันมากที่สุดในไต้หวันในทุกกลุ่มอายุ อีกทั้งยังเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินบนมือถือที่ใช้บ่อยที่สุดในการช้อปปิ้งออนไลน์ด้วย
สำหรับในประเทศไทย LINE Pay มีการจับมือเป็นพันธมิตรกับ BSS Holdings Co. , Ltd. ซึ่งเป็นระบบบัตรสมาร์ทการ์ดแรกที่สามารถใช้ได้กับเครือข่ายระบบขนส่งมวลชน ภายใต้ชื่อ Rabbit LINE Pay เพื่อเข้าสู่สังคมปลอดเงินสด หรือ Cashless Society อย่างเต็มรูปแบบ โดย Rabbit LINE Pay ได้นำเสนอโซลูชั่นการชำระเงินแบบไร้รอยต่อระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ โดยมีพันธมิตรธุรกิจชั้นนำ อย่าง Kerry Express Mcdonald’s และธนาคารต่างๆ เป็นต้น