Site icon Thumbsup

แผนการตลาดในอนาคตของคุณเป็นอย่างไร

 

เรื่องของการตลาดในอนาคตมาเร็วกว่าที่คิดอีกนะคะ ยิ่งการปรับเปลี่ยนของเครื่องมือต่างๆ บนโซเชียลมีเดียเปลี่ยนแปลงเร็วเท่าไหร่ ยิ่งทำให้การปรับตัวของนักการตลาดต้องเร็วขึ้นเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Amazon ที่มีการปรับกลุ่มเป้าหมายและตั้งค่าวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ซื้อในอนาคต เข้ามามีอิทธิพลในการตัดสินใจของลูกค้ามากขึ้น หรือการที่ Instagram ใช้กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อสินค้ามากขึ้น

การทำตลาดแบบเฉพาะเจาะจงหรือนำเสนอสินค้าแบบเฉพาะบุคคลมากขึ้น ยิ่งทำให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีขึ้น แน่นอนว่านักการตลาดทำงานยากขึ้น นี่คือสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับการตลาดแบบเฉพาะเจาะจงจะเข้ามามีผลในเชิงธุรกิจมากขึ้นในอนาคต

พฤติกรรมผู้บริโภคบนอินเทอร์เน็ต

ความคิดของนักการตลาด

 

 

ที่มา : Rawshot