แบรนด์คอนเซ็ปท์ ” ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร? มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็น.. กับ Workshop หลักสูตรนี้ !! เมื่อแบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน ด้วยความความชัดเจน Uniqueness และRelevance เพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้โดดเด่นในใจผู้บริโภค
👉 A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17👈
มีกี่วิธีที่จะหาแนวคิด ให้ได้ใจ “ผู้บริโภค” มากที่สุด อยากรู้..ต้องมาฟัง
พบกันในวันที่ 5 – 6 กุมภาพันธ์ 2563 .. ณ โรงแรม เอทัส ลุมพินี
📌หลักสูตร เนื้อหาเข้มข้น พร้อม Workshop สอนโดย ดร.จรรย์จารี ธรรมา
วิทยากร นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น
💵ค่าลงทะเบียนอบรม💵
📌สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT)
📌ผูู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT)
ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่: http://bit.ly/35esvR2
สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร.02-679-7360-3 /
หรือ ID Line : @matsociety (อย่าลืมใส่@นะคะ)