Site icon Thumbsup

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดหลักสูตร A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17

แบรนด์คอนเซ็ปท์ ” ที่ยอดเยี่ยม ทำอย่างไร? มาเรียนรู้ที่จะสร้างสรรค์ให้เป็น.. กับ Workshop  หลักสูตรนี้ !! เมื่อแบรนด์คอนเซ็ปท์ที่ยอดเยี่ยมจะทำให้แบรนด์ยั่งยืน  ด้วยความความชัดเจน Uniqueness และRelevance เพื่อตอกย้ำแบรนด์ให้โดดเด่นในใจผู้บริโภค

👉 A to Z to build Winning Brand Concepts รุ่นที่ 17👈

มีกี่วิธีที่จะหาแนวคิด ให้ได้ใจ “ผู้บริโภค” มากที่สุด อยากรู้..ต้องมาฟัง

พบกันในวันที่  5 – 6 กุมภาพันธ์ 2563 .. ณ โรงแรม เอทัส ลุมพินี

 

📌หลักสูตร เนื้อหาเข้มข้น  พร้อม Workshop สอนโดย ดร.จรรย์จารี ธรรมา

วิทยากร  นักการตลาดมืออาชีพผู้มีประสบการณ์ปั้นกลยุทธ์สร้างแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำในเมืองไทยมากมาย อาทิ  มันฝรั่งเลย์ เครื่องปรุงรสคนอร์ นมแอนลีน ผลิตภัณฑ์เบสฟู้ด ชาลิปตัน ขนมตะวัน เป็นต้น

 

💵ค่าลงทะเบียนอบรม💵

📌สมาชิกสมาคมฯ ท่านละ 14,900 บาท (ราคายังไม่รวม VAT)

📌ผูู้สนใจทั่วไป ท่านละ 15,900 บาท      (ราคายังไม่รวม VAT)

 

ดูรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่: http://bit.ly/35esvR2

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร.02-679-7360-3 /

หรือ ID Line : @matsociety (อย่าลืมใส่@นะคะ)