เจ้าพ่อฟาสต์ฟู้ดอย่าง McDonald’s ดึงสินค้าเด่นของตัวเองอย่าง French Fries มาสร้างเป็นวิดีโอชมสนุกเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแข่งขันฟุตบอลโลก World Cup 2014 ความน่าสนใจของแต่ละวิดีโอคือการใช้ French Fries ถ่ายทอดไฮไลท์ของแต่ละนัดแข่งได้อย่างน่ารัก ถือเป็นการใช้ประโยชน์จากการเป็นผู้สนับสนุนหลักมหกรรมบอลโลกของ McDonald’s ได้อย่างน่าสนใจ
ไม่เพียงความสนุกสนาน แต่สารที่ McDonald’s สื่อให้ผู้ชมคือการรับรู้คือการปลุกตลาดสินค้าหลักของ McDonald’s อย่าง French Fries ให้คึกคักอีกครั้ง โดย McDonald’s ลงมือสร้างวิดีโอล้อเลียนช่วงเวลาประทับใจที่สุดในเกมการแข่งขัน ซึ่งวิดีโอเหล่านี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญชื่อเก๋ FryFutbol
สิ่งที่ผู้ชมจะได้พบในวิดีโอชุด FryFutbol คือ French Fries สีเหลืองสดที่มีภาพดวงตาบอกอารมณ์ โดยผู้ชมในสนาม ผู้เล่น รวมถึงกรรมการล้วนเป็น French Fries สดใสซึ่งสะท้อนอารมณ์แปลกตาน่าจดจำ
http://www.youtube.com/watch?v=n4RoBoE3kJU&list=PLXAab0yeqWrrf0Z_EofRaKev8f69Zo_zK&feature=share&index=11
นอกจากจดจำ วิดีโอชุดนี้ยังยั่วใจให้ผู้ใช้ตัดสินใจส่งต่อวิดีโอ French Fries นักเตะนี้ให้เพื่อนได้ชม รวมถึงการเอาใจแฟนบอลทั่วโลกที่จะได้นึกย้อนถึงความประทับใจในนัดแข่งขันของทีมชาติในดวงใจได้
ผู้สนใจสามารถติดตามชมวิดีโอทั้งหมดนี้ได้จาก YouTube
ที่มา : PSFK