วันนี้เราได้รับข่าวจากทาง MCFIVA ซึ่งเป็นดิจิตอลเอเจนซี่ชื่อดัง ประกาศรับสมัคร “Creative Director” จำนวน 1 ตำแหน่ง เพื่อต้อนรับออฟฟิศใหม่ หลังจากล่าสุดพวกเขาเพิ่งจะคว้ารางวัล Finalist ของ Asia Pacific จาก MediaMind มาหมาดๆ ซึ่งในปีนี้ MCFIVA ก็ตั้งเป้าเพิ่มดีกรีความสนุกของงานให้ตรงกับ Concept ?Digital Idea Playground? ซึ่งพวกเขาอยากได้คนแบบไหนคลิกไปดูกันได้เลยครับ…
สำหรับหน้าที่สำหรับตำแหน่ง “Creative Director” ที่หลายคนอาจจะสงสัยว่าต้องทำอะไรบ้างนั้น ทาง MCFIVA ก็แจ้งมาว่า
- นำทีมครีเอทีฟ คิดงาน จี๊ดๆเจ็บๆเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้กับผู้บริโภค
- ตีโจทย์การตลาดด้วยมุมมองที่ไม่ซ้ำใคร เปลี่ยน ?กลยุทธ์?ให้เป็นครีเอทีฟ ?Concept? โดยยึดเป้าหมายของลูกค้าเป็นที่ตั้ง
- ปล่อยของเพื่อสร้างทีมครีเอทีฟให้เติบโตทั้งชื่อเสียงและรางวัล
- ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์และโปรแกรมเมอร์กับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ
ซึ่งคุณสมบัติของตำแหน่งที่ว่า ก็มีเพียงแค่…
- มีประสบการณ์ด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ไม่น้อยกว่า 7 ปี
- เป็นทั้งผู้นำและผู้ตามที่ดี ทำงานเป็นทีม
- เป็นกบฏต่อการตกเทรนด์ดิจิตอลและเทคโนโลยี
- หลงไหลสื่อออนไลน์ไม่น้อยกว่าออฟไลน์
- การสื่อสารและการนำเสนอทั้งภาษาไทยและอังกฤษดี
ซึ่งหากชาว thumbsup’er ท่านใดมีคุณสมบัติตรงตามนี้ หรือใกล้เคียง และมีความสนใจงานข้างต้น หรือแม้แต่มีคนรู้จัก ก็สามารถแนะนำคนที่คุณคิดว่า “ใช่” ส่ง CV กันไปได้ที่ supachai@mcfiva.com ได้เลยนะครับ…