“Mindshare” เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยภายใต้ WPP Group ได้มีการแต่งตั้ง ปิยะนุช มีมุข ให้ดำรงตำแหน่ง Chief Digital Officer ประจำประเทศไทย
เนื่องด้วยภูมิทัศน์ด้านสื่อของประเทศไทยมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากภายในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ในแต่ละวันผู้บริโภคใช้เวลาบนหน้าจอมือถือนานกว่าโทรทัศน์ (ข้อมูลจาก TNS Connected Life) และมีการเพิ่มงบในส่วนของดิจิทัลและมือถือเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น (ข้อมูลจากสมาคมโฆษณาดิจิทัล ประเทศไทย DAAT) เพื่อให้ Mindshare เป็นผู้นำสื่อทางด้านดิจิทัล Mindshare จึงแต่งตั้ง ปิยะนุช มีมุขให้ดำรงตำแหน่ง Chief Digital Officer เพื่อเป็นผู้ผลักดันและวางกลยุทธ์ต่างๆ ด้านสื่อดิจิทัลของบริษัท Mindshare เพื่อสร้างนวัตกรรมและความเป็นพาร์ทเนอร์ชิพของสื่อบดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ
ปิยะนุข มีมุข ร่วมงานกับบริษัท Mindshare ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2012 ด้วยประสบการณ์ในการผลักดันสื่อดิจิทัลให้เติบโตและเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์สื่อดิจิทัลให้ประสบผลสำเร็จ แน่นอนว่าความสามารถของเธอทำให้ได้รับรางวัลสำคัญมากมายจากหลากหลายสาขา
ก่อนหน้ามาร่วมงานกับ Mindshare ปิยะนุช เคยร่วมงานกับ Microsoft Solution และ Xbox Business Units ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปี ในตำแหน่ง Microsoft Advertising Solutions and Xbox Business Units
ปิยะนุชจะทำงานภายใต้การดูแลของ ปัทมวรรณ สถาพร กรรมการผู้จัดการ Mindshare Thailand และ Sanchit Sanga, Chief Digital Officer Mindshare Asia Pacific
Sachit ยังกล่าวกล่าวว่า “ในมีกี่ปีที่ผ่านมาปิยนุชได้ทำให้แผนกดิจิทัลของ Mindshare ประเทศไทยเติบโตอย่างมาก ปิยนุชได้ริเริ่มโรดแมพนวัตกรรมและความคิดแบบผู้นำให้ทั้งกับลูกค้าไทยและลูกค้าต่างประเทศของ Mindshare ให้ล้ำหน้ากว่าที่เคย ปิยนุชเป็นที่รักและเคารพของทั้งลูกค้าและเพื่อนร่วมงาน และคงไม่มีใครที่จะสามารถทำให้ดิจิทัลของไทยเติบโตได้อย่างปิยะนุช”