Mindshare เอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารชนะรางวัลจากการประกวดรางวัล MAAT Media Award 2013 ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ถึง 6 รางวัลใหญ่ ใน 6 ประเภทรวมถึง เอเยนซี่ออฟเดอะเยียร์ 2013 (Agency of The Year) ส่วนกรุ๊ปเอ็มได้รับรางวัล (Network Of The Year)
MAAT Media Award 2013 เป็นการประกวดรางวัล การวางแผน และกลยุทธ์การใช้สื่อโฆษณา เวทีเดียวในประเทศ ซึ่งจัดโดยสมาคมมีเดียเอเยนซี่และธุรกิจสื่อแห่งประเทศไทย ซึ่งมุ่งเน้นงานมาตรฐานระดับนานาชาติ และความคิดสร้างสรรค์ในการใช้สื่อโฆษณาอย่างมีประสิทธิภาพ
6 รางวัลที่ Mindshare ได้รับคือ
· Magnum Try-Shoot-Share in category IMC/Multiple Platforms Award
· Sunsilk Lady Crazy in category Best Use of Branded Content (co-credit to mInteraction)
· Sunsilk Lady Crazy in category Best use of video format (Non-cinema) (co-credit to mInteraction)
· Magnum Try-Shoot-Share in category Best Use of Social (co-credit to mInteraction)
· Magnum Try-Shoot-Share in category Best Communication Strategy (co-credit to mInteraction)
· Mindshare – Agency of the Year
นีลูฟาร์ ฟาวเลอร์ กรรมการผู้จัดการ Mindshare ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ผลงานที่เราได้ทำให้กับลูกค้าของเรา ได้รับการยอมรับและยกย่องในเวที MAAT Media Award ซึ่งจัดโดยสมาคมมีเดียเอเยนซี่ฯ ที่ผ่านมา Mindshare ได้ใช้การทำงานในแนวทาง adaptive marketing กับธุรกิจสื่อโฆษณาที่เราดูแลเพื่อการทำงานให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องทั้งปีที่ผ่านมา ดังนั้นรางวัลที่เราได้รับเมื่อคืน จึงเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนถึงความสำเร็จของแนวทางการทำงานนี้ และคุณภาพของบุคลากรของเราในเชิงความคิด ขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่ได้รับการยกย่องให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในคืนที่ผ่านมา”