Site icon Thumbsup

มีถุงใต้ตาก็เหมือนมี Privilege แคมเปญสุดว้าวจาก Mitsubishi Heavy Duty

คนไทยได้ชื่อว่าทำงานหนัก เพราะเคยติดอันดับอันดับ 3 ของประเทศที่ทำงานหนักที่สุดในโลกปี 2021 ปัจจุบันคนไทยกว่า 61% นอนน้อยกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งปกติคนเราควรพักผ่อน 7-8 ชั่วโมง ซึ่งถือว่าไม่เพียงพอ

การนอนถือเป็นสิ่งสำคัญ แล้วทีนี้เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเรานอนอย่างมีคุณภาพ ซึ่งเราสามารถสังเกตง่ายๆจากความกว้างของ”ถุงใต้ตา”

ทาง Mitsubishi Heavy Duty ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องเครื่องปรับอากาศ ได้ออกแคมเปญ ‘Eyebags Privilege’ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้นอนหลับอย่างมีคุณภาพ

‘Eyebags Privilege’ คือการวัดความกว้างของถุงใต้ตา โดยแบ่งเป็น 3 ระดับ โดยแว่นตาพิเศษที่ทางทีม Mitsubishi ได้จัดทำขึ้น หากถุงได้ตาเยอะ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษเยอะตาม เมื่อซื้อแอร์ Mitsubishi Heavy Duty

ซึ่งกิจกรรม EyeBags Privilege จะถูกจัดที่บูธ Mitsubishi Heavy Duty ตามงาน expo ใหญ่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยเริ่มที่งาน Powerbuy Expo และ งานบ้านและสวน

ที่มา https://twitter.com/Mitsuheavy/