ข่าวนี้เป็นข่าวฝั่งเอเยนซี่โฆษณาจากทาง Mindshare โดยมีข่าวมาว่า ทางบริษัทได้กรรมการผู้จัดการคนใหม่ “นิลูฟาร์ ฟาวเลอร์” จะดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของ Mindshare ประเทศไทย แทนที่ “พอล กิ๊บบินส์” อดีตกรรมการผู้จัดการของ Mindshare ของไทย ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการของ Mindshare ฮ่องกง
หลังจากที่ “พอล กิ๊บบินส์” ร่วมงานกับ Mindshare ประเทศไทยมาเป็นเวลาถึง 10 ปี และเป็นผู้นำการบริหารงานของบริษัทมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 ก็ได้ฤกษ์ไปเริ่มตำแหน่งใหม่ในฮ่องกงเดือนมกราคม พ.ศ. 2556 ทั้งนี้ผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของประเทศไทยคนใหม่คือ “นิลูฟา ฟาวเลอร์” ซึ่งเป็นเวลาสองปีที่นิลูฟาร์ ดำรงตำแหน่งเป็น Managing Partner ของลูกค้าที่ใหญ่ที่สุดของ Mindshare ประเทศไทย (ยูนิลีเวอร์) นิลูฟามีประสบการณ์มากมายจากหลายประเภทสินค้าและ มีประสบการณืทำงานทั่วโลก ทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา และอังกฤษ ก่อนที่จะย้ายมาทำงานในประเทศไทยในปี พ.ศ. 2553
นิลูฟาร์ กล่าวถึงการรับตำแหน่งในครั้งนี้ว่า
?ดิฉันมีความยินดีที่จะเข้ารับตำแหน่งในประเทศไทยในครั้งนี้ โดย Mindshare จะยังคงให้ความสำคัญกับเรื่องของนวัฒกรรมและการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อการทำงานที่จะสร้างความสำเร็จและประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ดิฉันพร้อมแล้วที่จะทำงานร่วมกันและประสานความร่วมมือกับทีม Mindshare ประเทศไทยซึ่งเป็นทีมที่แข็งแรงมากของเรา โดยมีเครือข่ายการสนับสนุนจากมายแชร์ทั่วโลก และพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างเราและลูกค้าของเราให้ยั่งยืนและมั่งคั่งต่อไป?
อาชูทอช ศรีวาสตาวา ประธานกรรมการบริหาร Mindshare Worldwide และตลาดใหม่ของโลก กล่าวว่า ?ทั้งพอลและนิลูฟาร์ เป็นผู้บริหารที่โด่ดเด่น ทั้งในด้านการบริหารงานลูกค้าและด้านการพัฒนาบุคลากรซึ่งทำให้บริษัทฯเราโดดเด่นและนำหน้าอยู่เสมอในตลาด ปีที่จะมาถึงนี้ทั้งสองจะเป็นกำลังสำคัญของลูกค้าและพนักงานของเราในการชี้โอกาสและความท้าทายใหม่ๆ ในทั้งสองตลาด ยิ่งไปกว่านั้นการที่เราสามารถวางตำแหน่งการบริหารนี้ได้จากภายในองค์กร เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากและเป็นเครื่องพิสูจน์กลยุทธ์ของเราเรื่องการพัฒนาบุคลากรโดยเฉพาะด้านของการพัฒนาผู้นำ?
พอล กิ๊บบินส์ จะรับตำแหน่งแทน เมลานี โล อดีตกรรมการผู้จัดการมายด์แชร์ฮ่องกง ซึ่งได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการ กรุ๊ปเอ็ม ฮ่องกง
อื่นๆ
Mindshare เป็นเอเยนซี่เครือข่ายด้านการตลาดและการสื่อสารระดับโลกซึ่งมีรายได้กว่า 29, 200 ล้านเหรียญสหรัฐ (RECMA) บริษัทฯได้รับการจัดอันอับให้เป็นที่ 1 โดย RECMA ต่อเนื่องเป็นเวลา 7 ปี ติดต่อกัน และได้รับการยกย่องเป็น Media Magazine Agency ประจำปีเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันซึ่งไม่มีบริษัทใดเคยได้รับ มายด์แชร์มีเครือข่ายอยู่ใน 82 ประเทศ และมีสำนักงานตั่งอยู่กว่า 113 เมืองทั่วโลก ทั้งในอเมริกาเหนือ ลาตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก มายด์แชร์เป็นส่วนหนึ่งของกรุ๊ปเอ็ม ในเครือ WPP ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มบริษัทฯด้านการตลาดและการสื่อสารการตลาดทั่วโลก
เกี่ยวกับนิลูฟาร์ ฟาวเลอร์:
นิลูฟาร์ ฟาวเลอร์ เริ่มการทำงานในปี พ.ศ. 2533 จากธุรกิจดนตรีในลอนดอนและลอสแองเจิลลีส โดยการบริหารงานประชาสัมพันธ์ให้กับศิลปิน เช่น Nirvana, Prince และ Fleetwood Mac และหลังจากจบปริญญาด้าน การเมือง ปรัชญา และเศรษฐศาสตร์ นิลูฟาร์ กลับไปยังลอนดอน เพื่อเริ่มงานกับ ITV ช่องทีวีที่ใหญ่ที่สุดของลอนดอน ก่อนที่จะร่วมงานกับ Optimedia ซึ่งเป็นเอเยนซี่มีเดียที่แรกที่เธอร่วมงานด้วย
ระหว่าง 6 ปีที่นิลูฟาร์ ร่วมงานกับ Optimedia นิลูฟา มีประสบการณ์ทำงานกับลูกค้ามากมายไม่ว่าจะเป็น L?Oreal, Ralph Lauren และการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings films ร่วมกับ New Line Cinema นิลูฟาร์ยังเคยเป็นหัวหน้าทีมฝ่ายหนังสือพิมพ์ พัฒนาความสัมพันธ์กับค่ายนิตยสารชื่อดังร่วมถึง Conde Nast. หลังจากนั้นย้ายไปทำงานกับ Starcom เป็นเวลาสองปีดูแลธุรกิจที่ได้รับรางวัลของ Honda และได้มีโอกาสสร้างประสบการณืการทำงานกับ ญี่ปุน ฮ่องกงและมาเลเซีย
ในปี พ.ศ. 2550 นิลูฟาร์ร่วมงานกับ Mindshare ทีมยูนิลีเวอร์ เป็นครั้งแรกในลอนดอน ดูแลการสร้างและพัฒนาภาพลักษณ์ของยูนิลีเวอร์ในลอนดอน ปารีส และโรม โดยทำงานร่วมกับ Mindshare ทั่วโลก ในปีพ.ศ. 2553 นิลูฟาร์ ได้ย้ายมาประจำที่ประเทศไทยในตำแหน่ง Managing Partner ดูแล Mindshare ทีมยูนิลีเวอร์ในประเทศไทย และเป็นผู้นำการ Pitch ครั้งสำคัญจนประสบความสำเร็จในปีนี้
นอกจากการทำงานแล้ว นิลูฟาร์ ยังเป็น Blogger และ Social networker ใช้ดิจิตอลในการแชร์ความชอบของเธอในด้านแฟชั่น การร้องเพลง การท่องเที่ยวและการเป็นแม่ของลูกอายุ 4 ขวบ ใครสนใจคุยกับเธอก็ลองติดต่อดูได้ twitter @nilfleur หรือทาง LinkedIn