“Nexen Tire” ผู้ผลิตยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก จับมือ “แมนเชสเตอร์ ซิตี้” สร้างสรรค์วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ในเกาหลีใต้ ดึงตาวเตะอย่าง แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง โมไรซ์ และแบ็งฌาแม็ง เมนดี ร่วมเฟรม
วิดีโอดังกล่าวจะนำเสนอคุณค่าที่ Nexen Tire ไขว่คว้ามาโดยตลอด ผ่านภาพลักษณ์ระดับโลกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และสามดาวเตะของสโมสร ได้แก่ แวงซองต์ กงปานี, แอเดร์ซง โมไรซ์ และแบ็งฌาแม็ง เมนดี คอนเซปต์ของวิดีโอคือ “Stylish Mobilian” ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกคนที่กระตือรือร้นและรักในสิ่งที่ทำ นำความคิดสร้างสรรค์มาปฏิบัติจริง แสวงหาความท้าทายและสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวก ซึ่งคอนเซปต์นี้สะท้อนตัวตนของเน็กเซ็นไทร์ได้เป็นอย่างดี ในฐานะแบรนด์เพื่อผู้บริโภคที่โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ “เอาใจใส่” “นำเทรนด์” และ “ก้าวล้ำนวัตกรรม”
ทราวิส คัง ซีอีโอของเน็กเซ็นไทร์ กล่าวว่า วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่ของเน็กเซ็นไทร์สะท้อนถึงการพัฒนาและการเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง เรายินดีที่ได้นำเสนอคุณสมบัติเหล่านี้ร่วมกับพันธมิตรอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และหวังที่จะสื่อถึงคุณค่าของเราให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้รับรู้
เน็กเซ็นไทร์ขยายความร่วมมือระยะเวลาหลายปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 และกลายเป็นสปอนเซอร์บนแขนเสื้อชุดแข่งอย่างเป็นทางการ (Official Sleeve Partner) รายแรกในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และเดินหน้าโปรโมทแบรนด์ทั่วโลกผ่านความร่วมมือเชิงกลยุทธ์นี้ รวมทั้งมีแผนขยายความร่วมมือกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีกในอนาคต
วิดีโอโปรโมทแบรนด์ตัวใหม่จะเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆของเน็กเซ็นไทร์ ได้แก่ เว็บไซต์ทางการ ยูทูบ และเฟซบุ๊ก ก่อนเปิดฉากมหกรรม 2018 PURPLE SUMMIT, Manchester ซึ่งเป็นอีเวนต์การตลาดแบบบูรณาการที่บริษัทจัดขึ้นทุกปีเพื่อส่งเสริมความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจและขยายกิจกรรมการตลาด ดูข้อมูลสินค้าต่างๆ ได้ที่ http://www.nexentire.com