Site icon Thumbsup

NokScoot รุกออนไลน์เปิดแคมเปญแจกฟรีไปญี่ปุ่น

สายการบิน Nokscoot ปล่อยแคมเปญออนไลน์ ค้นหา 10 นักเที่ยว ทั้งเน็ตไอดอล Influencer และคนทั่วไป ร่วมสมัครเข้าร่วมบินฟรีไปญี่ปุ่น พร้อมเงินรางวัลอีก 15,000 บาท

เริ่มต้นแคมเปญแจกตั๋วเครื่องบินพร้อมพ็อกเก็ตมันนี่ฟรี สำหรับสายการบิน NokScoot ที่คุณยอดชาย สุทธิธนกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของสายการบิน NokScoot ที่เชื่อว่าจะสร้างการรับรู้ให้แก่คนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการท่องเที่ยวและจุดกระแสในสื่อสังคมออนไลน์ เพราะญี่ปุ่นยังคงเป็นเมืองในฝันของใครหลายคน แต่ด้วยราคาตั๋วที่เอื้อมไม่ถึงและระยะเวลาเดินทางมาดับฝันคนอยากเที่ยวหลายคน

สำหรับการจุดแคมเปญนี้บนออนไลน์ก็เพื่อช่วยให้คนรุ่นใหม่ได้สัมผัสประสบการณ์ตามความฝันสักครั้งและได้กลับมาแชร์ความรู้สึกให้แก่คนบนโลกออนไลน์ได้รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ และสื่อสารให้แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะคนจะคิดว่า Nokscoot มีแต่เที่ยวบินไปเมืองจีน ซึ่งเรามีเส้นทางไปญี่ปุ่นแล้ว

โดยผู้สมัครจะต้องโพสต์คลิปวีดีโอที่แสดงถึงความเป็นตัวเอง รักการท่องเที่ยวและกล้านำเสนอแบบเฉพาะตัวผ่านเพจบน Facebook ของ Nokscoot ซึ่งสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวน เพื่อแสดงให้เห็นว่า ทำไมนกสกู๊ตต้องเลือกคุณ และคุณเหมาะสมอย่างไรกับตำแหน่งงานนี้

หรือจะเลือกโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวก็ได้ พร้อมตั้งค่าแบบสาธารณะ และแท็ก @NokScoot พร้อมแฮชแท็ก #NokScoot #โตเกียวเที่ยวฟรีมีเงินใช้ (หากไม่ทำตามกฎเกณฑ์ใดๆ จะไม่ผ่านเกณฑ์การสมัคร) เพื่อให้คณะกรรมการจากนกสกู๊ต คัดเลือกผู้ชนะและประกาศผลผู้ชนะ 10 ท่าน ในวันที่ 15 มิถุนายน 2561 ผ่านช่องทางเฟสบุคเพจของนกสกู๊ต

สำหรับการเปิดเที่ยวบินกรุงเทพฯ-นาริตะของ Nokscoot ครั้งนี้ จะเป็นเครื่อง Boeing 777-200 รองรับผู้โดยสาร 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 24 ที่นั่ง ชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง คาดว่าการที่ Nokscoot ขยับตัวสร้างแคมเปญแบบนี้ ก็เพื่อหวังดึงภาพลักษณ์ในการเป็นสายการบินที่ใกล้ชิดกับคนรุ่นใหม่มากขึ้น เพราะพวกเขาชอบที่จะร่วมกิจกรรมที่ท้าทายและได้ท่องเที่ยวแบบไม่ต้องเสียเงิน อีกทั้งการท่องเที่ยวเมืองในฝันอย่างญี่ปุ่นก็ตอบโจทย์คนที่อยากมีประสบการณ์ท่องเที่ยวสักครั้งในชีวิต

ลองเข้าไปอ่านรายละเอียดการรับสมัครเพิ่มเติมได้ที่ http://www.facebook.com/nokscoot นะคะ