ออฟฟิศเมท เปิดตัวช่องทางการสั่งซื้อสินค้าช่องทางใหม่ เอื้อประโยชน์ให้ลูกค้าสามารถ Chat&Shop ผ่าน LINE และ Facebook ได้สะดวกขึ้น
สำหรับช่องทางการสั่งซื้อสินค้าช่องทางใหม่อย่าง “OfficeMate Chat&Shop” นั้น จะทำงานผ่านช่องทาง Line: @OfficeMate และ Facebook Messenger เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายและเพิ่มทางเลือกในการช้อปของลูกค้าองค์กรและ SMEs ทั่วประเทศที่นิยมช้อปสินค้าผ่านโทรศัพท์มือถือมากขึ้น
จากเดิมที่มีหน้าร้านออฟฟิศเมทมากกว่า 70 สาขาทั่วประเทศ, ช่องทาง OfficeMate Contact Center 1281 และออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ officemate.co.th หรือ OfficeMate Mobile App อยู่แล้ว แต่การเพิ่มช่องทางใหม่จะช่วยให้ลูกค้าทั้งองค์กรและทั่วไป สามารถแชท – จ่าย – รับ ได้สะดวกขึ้น
เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าทำงานง่าย
ต้องยอมรับว่าการสั่งซื้อสินค้าในยุคนี้ ต้องแข่งขันกันให้รวดเร็วขึ้น จะรอช้าแบบเดิมไม่ได้อีกแล้ว ดังนั้น การทำงานผ่าน 3 เครื่องมืออย่าง แชท – จ่าย – รับ นอกจากเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า ก็ยังเพิ่มโอกาสทางการขายให้แก่บริษัทได้ดีขึ้น โดยวิธีการทำงานเครื่องมือนี้ ได้แก่
“แชท” : ง่ายแค่ปลายนิ้วกับการช้อปปิ้งผ่าน Line : @OfficeMate และ OfficeMate Facebook Messenger
“จ่าย” : เลือกได้กับ 4 รูปแบบการชำระเงินที่สะดวกสบาย (เก็บเงินปลายทาง, เก็บเงินปลายทางผ่านบัตรเครดิตหรือเลือกชำระด้วยบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์, โอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร)
“รับ”: รอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที พร้อมบริการส่งฟรี* เพียงมียอดซื้อขั้นต่ำ 499.- บาท (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)
เรียกได้ว่าการขายสินค้าในยุคที่พฤติกรรมบนมือถือเข้ามามีส่วนสำคัญมากขึ้นนั้น จะให้แบรนด์หรือผู้ขายรอลูกค้าอย่างเดียวไม่ได้แล้ว แต่ต้องเพิ่มโอกาสและความสามารถของตนเอง ให้ทันต่อกระแสเทคโนโลยีและเทรนด์ของโลกด้วย