สวัสดีครับ thumbsupers หลังจากที่เราประกาศขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมงานสัมมนาการตลาดดิจิทัล Spark Conference 2: ‘Age of Expertise’ ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ก็ได้เสียงตอบรับดีเยี่ยม 🙂 วันนี้เราอยากมาอัปเดตหัวข้อการบรรยายของวิทยากรในงานอย่างเป็นทางการอีกครั้ง รวมถึงการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงานด้วยครับ จากเดิมที่หอประชุมมหิศร เราจะขอย้ายไปที่ Siam Pavalai, Paragon Cineplex, Siam Paragon นะครับ อ่านรายละเอียดกันได้เลยครับ
UPDATED: เราขอปรับเวลาของงานสัมมนา และสถานที่จัดงานดังต่อไปนี้
วัน: ศุกร์ที่ 6 มีนาคม 2558
เวลา: 10.00 น. – 17.15 น.
สถานที่: Siam Pavalai, Paragon Cineplex, Siam Paragon
10.00 – ลงทะเบียน + เยี่ยมชม booth ที่น่าสนใจในงาน บอกได้เลยหลายๆ booth น่าสนใจครับ
10.30 – กองบรรณาธิการ thumbsup บรรยายในหัวข้อ “Age of Expertise”
10.45 – คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ – นักการตลาดดิจิทัลชั้นนำผู้เคี่ยวกรำงานมากว่า 15 ปี ในฐานะนายกสมาคม Digital Advertising Association (Thailand) หรือ DAAT บรรยายในหัวข้อที่เป็นภาพใหญ่ภาพรวมอย่าง “Digital Outlook 2015”
11.20 – คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Vice President, Head of Online Marketing บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ dtac บรรยายในหัวข้อ “Content Marketing Challenge in 2015” จะมาว่าด้วยเรื่องของความท้าทายที่นักการตลาดแนว Content ควรจะต้องใส่ใจ
12.00 – 13.00 พักกลางวันในห้างตามอัธยาศัย และเดินเยี่ยมชมบูธภายในงาน
13.00 – คุณสุหฤทธิ์ สยามวาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เอช เอ สยามวาลา จำกัด บรรยายในหัวข้อ “Content that ‘Change’” หรือ Content ที่สามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้
13.35 – คุณ Dave Karpen ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท Likeable Local และผู้แต่งหนังสือขายดีระดับโลก “Likeable Social Media” จะมาบรรยายในหัวข้อ Why It Pays to Be Likeable: 7 simple social concepts to drive business results. หัวข้อนี้ Dave Kerpen จะเล่าให้คุณฟังเริ่มจากการรู้จัก ‘ฟัง’ และ ‘เล่าเรื่อง’ และโฆษณาอย่างได้ผลมากขึ้น จะพามาซึ่งคุณค่าใหม่ๆ ได้อย่างไร ในหัวข้อการบรรยายนี้ Dave จะเล่าให้ทุกคนฟังถึงกฏใหม่ของ social media รวมถึงแนะนำ content model ใหม่ที่หลายคนจะเสียดายถ้าพลาดมันไป
14.35 – คุณพรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย บรรยายในหัวข้อ “How YouTube would change the way of marketing”
15.10 – พักเบรค 20 นาที และทานอาหารว่าง
15.30 – คุณสุรางคณา วายุภาพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง สพธอ. หรือ ETDA บรรยายในหัวข้อ “Digital Economy กับอนาคตประเทศไทย” Digital Economy ที่เราได้ยินในข่าวนั้นจะเป็นอย่างไร อยากให้ทุกคนติดตามกันครับ
16.05 – Panel Discussion: “How Content Marketing influence purchasing path” ร่วมสนทนาโดย คุณกฤตธี มโนลีหกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Sanook! Online จำกัด, คุณ Wolfgang Jaegel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจาก Syndacst และ คุณจันทร์เพ็ญ จันทนา Senior Vice President (SVP) Integrated Digital Marketing Management จาก SCB ร่วมถกกันในประเด็นของประโยชน์ของ Content Marketing ที่หลายคนอยากรู้
16.50 – 17.10 กล่าวสรุปท้ายงาน พร้อมแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับ report สมนาคุณจาก Econsultancy
ใครที่สนใจก็กด ลงทะเบียนร่วมงาน ได้เลยครับ
บัตรเข้างาน ราคา 1,200 บาท แต่ตอนนี้เรามี “อัตรานกตื่นเช้า” ที่ 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 20 กุมภาพันธ์ 2558 พร้อมรับฟรี! Report ของ Econsultancy 1 ชุดมูลค่า 23,000 บาท* Sold out
ขอบพระคุณผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Spark Conference 2: dtac, Econsultancy, ETDA, Krungsri IMAX Samsung Galaxy, Sanook!, SCB, Syndacast, WeChat, Loxbit PA, ThaiLiveStream
เกี่ยวกับ Spark Conference: Spark Conference เป็นงานสัมมนาด้านธุรกิจดิจิทัลชั้นนำของประเทศ นำเสนอเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ทางด้านการตลาดดิจิทัล โดยจะมีการแบ่งปันความรู้ตลอดจนอัปเดตเทรนด์การตลาดดิจิทัลจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลจากทั้งในและนอกประเทศ
หมายเหตุ:
– สนใจซื้อบัตรร่วมงานสำหรับองค์กรในราคาพิเศษ (5 ใบขึ้นไป) กรุณาติดต่อ ticket@thumbsup.in.th Sold out
– Report จาก Econsultancy จะแจ้งรายละเอียดการดาวน์โหลดอีกครั้ง
บรรยากาศของงานในปีที่ผ่านมา: