Patron แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จัดแคมเปญรับวันเตกีล่าแห่งชาติในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้โดยจะแปลงร่าง Amazon Echo ให้กลายเป็นบาร์เทนเดอร์คนพิเศษ ช่วยรังสรรค์เมนูค็อกเทลแสนอร่อยให้ผู้บริโภคถึงบ้าน
โดยแคมเปญดังกล่าวจะแปลงร่างผู้ช่วย Alexa ให้เป็นบาร์เทนเดอร์ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถร้องขอให้เธอจัดหาเมนูค็อกเทลให้ได้ แต่นอกจากจะเสนอชื่อของเมนูแล้ว Alexa ยังบอกวิธีการทำ รวมถึงให้ข้อมูลเกี่ยวกับเตกีล่าด้วย
โดยเมนูค็อกเทลที่ Alexa นำเสนอแก่ผู้ใช้งานนี้เป็นผลงานการคิดค้นของ Patron Cocktail Lab เว็บไซต์สำหรับให้คำแนะนำด้านค็อกเทลแบบอินเทอร์แอคทีฟ ซึ่งหากเข้าไปใช้บริการจะต้องตอบคำถามเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับรสชาติเครื่องดื่มที่ชื่นชอบเพื่อให้ระบบสรรหาเมนูได้โดนใจนั่นเอง
ซึ่งถือได้ว่า Patron เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่พยายามสรรหานวัตกรรมในโลกดิจิตอลมาผสานเข้ากับโปรดักซ์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้ก็เคยใช้เทคโนโลยีของ Oculus Rift ร่วมกับโดรนในการบันทึกภาพเพื่อให้ผู้ชมได้เห็นถึงกระบวนการการผลิตของบริษัทที่นำเสนอเลียนแบบมุมมองของผึ้งมาแล้ว และการจัดแคมเปญครั้งนี้ CMO ของ Patron อย่าง Lee Applbaum ก็มองว่า Amazon Echo เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับองค์กรในการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วย