เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อ “เป๊ปซี่ แมกซ์” เครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล 0 แคลอรี่ เป็น “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” แล้ว พร้อมปรับโฉมโดยเน้นใช้โลโก้ “Pepsi Globe” สีแดงขาวและน้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ของเป๊ปซี่ พร้อมคำว่า “Pepsi” บนฉลากสีดำหวังตอกย้ำ “Master Brand” ของเป๊ปซี่ให้แข็งแกร่ง
โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เผยว่า ยังคงสูตรและรสชาติเดิม เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการความซ่าเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่ แต่ต้องการเน้นที่โลโก้ “Pepsi Globe” สีแดงขาวและน้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ของเป๊ปซี่ให้เด่นชัดขึ้น
ด้านตัวเลขของตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล 0 แคลอรี่ในปี พ.ศ. 2559 นั้นพบว่ามีมูลค่า 980 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากปีก่อนหน้า 15.8% (อ้างอิงข้อมูล บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด)
สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความซ่าแบบ “0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส” ของ “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” โฉมใหม่! สามารถพบเจอได้แล้วในรูปแบบกระป๋องสลิมแคนขนาด 245 มล. และขวดพีอีทีขนาด 550 มล. และ 1.45 ลิตร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารทั่วประเทศ