โดยปกติแล้วเจลลี่ปีโป้ ถือว่าเป็นหนึ่งในประเภทขนมที่โดนใจผู้บริโภควัยเยาว์กันมากมาย แต่ด้วยช่วงของการปรับตัวเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคให้หลากหลายขึ้น ทาง ยูโรเปี้ยน ฟู้ด ผู้ผลิตปีโป้ ก็มีความพยายามในการสร้างสรรค์รสชาติใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น รสโยเกิร์ต รสพีช รสชามะนาว รสกุหลาบ จนถึงรสล่าสุดคือ “เอ็ม-150”
สำหรับการร่วมมือกับแบรนด์เครื่องดื่มชูกำลังของโอสถสภานั้น ถือว่าเป็นการฉีกกฏด้านรสชาติของเยลลี่แบรนด์ดัง ให้เข้าถึงคนกลุ่มใหม่ๆ มากขึ้น เพราะอย่างที่ทราบดี กลุ่มเป้าหมายของทั้งคู่นั้นเรียกว่าแตกต่างกัน
ด้วยภาพลักษณ์ของปีโป้ ที่เป็นขนมสำหรับเด็กและวัยรุ่น กับภาพลักษณ์ของปีโป้ที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับวัยทำงานที่ต้องใช้แรงงาน การที่ทั้งสองฝ่ายร่วมมือกันแบบนี้ ต่างคนก็น่าจะได้กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น
หลังจากเกิดการปล่อยสินค้านี้ออกมา ทางเพจของ Eurofood บน Shopee ถึงกับต้องประกาศอย่างเป็นทางการว่า “⚠️ สินค้าพร้อมส่ง แต่อาจจัดส่งล่าช้าเนื่องจากมีการสั่งซื้อเข้ามาจำนวนมาก ⚠️”
แม้ทั้งสองฝ่ายจะบอกว่า ไม่ได้หวังยอดขาย แต่งานนี้ดูจะขายดีด้วยกระแสมากมายแน่ๆ