ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ ช่องทางการตลาดที่เป็นม้ามืดนอกสายตาใครหลายๆ แต่กลับมีประสิทธิภาพในทางการตลาดสูง คงหนีไม่พ้น “สื่อโฆษณานอกบ้าน” หรือ “Out of Home Advertising” นั่นเอง โดยราคาแบบลงเฉพาะจุดและแบบแพ็คเกจเป็นดังนี้
ราคาแบบลงเฉพาะจุด
- ป้ายหน้าห้าง EmQuartier ติดกับ BTS พร้อมพงษ์ จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 390,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายหน้าห้าง MBK Center ติดกับ BTS สนามกีฬาแห่งชาติ จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 100,000 บาทต่อเดือน
- ตึก Lumpini Park View ตรงแยกพระราม 4 มีลักษณะเป็นป้ายสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงสูงขนาบไปกับตึก จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 375,000 บาทต่อเดือน
- ป้าย Serie Pole ขนาด 4×6 เมตร แสดง 3 Panel จำนวนการแสดง 6 Faces ราคาอยู่ที่ 850,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายโฆษณาแบบ Wrap ติดรอบขบวนรถไฟฟ้า มีราคาโฆษณาที่ ราคาอยู่ที่ 799,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายโฆษณาทางด่วน บริเวณมุ่งหน้าไปทางบางนา ขนาด 15×50 เมตร จะมีราคาโฆษณาอยู่ที่ 850,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายโฆษณาทางด่วน บริเวณมุ่งหน้าไปสนามบินสุวรรณภูมิ ขนาด 17×62 เมตร ราคาอยู่ที่ 500,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายทางด่วนหมอเหล็ง บริเวณซอยหมอเหล็ง ขนาด 18×58 เมตร ราคาอยู่ที่ 950,000 บาทต่อเดือน
- ป้ายยาวหน้าทางเข้าสนามบินสุวรรรภูมิ ขนาด 18×201 เมตร ราคาอยู่ที่ 2,200,000 บาทต่อเดือน
ราคาแบบแพ็คเกจ
- แพ็คเกจ Plan B อย่าง Digital LED Network แบบ TV Full 190 Screens มีราคาอยู่ที่ 2,750,000 บาทต่อเดือน
- แพ็คเกจ VGI อย่าง Digital LED Network บนสถานีรถไฟฟ้า BTS และ Immerse + Connect (No Lock Box) มีราคาอยู่ที่ 2,450,000 บาทต่อเดือน
- แพ็คเกจจอในลิฟท์ของอาคารสำนักงาน POV แสดงผ่าน 1,340 Screens ครอบคลุม 174 ตึก ราคาอยู่ที่ 880,000 บาทต่อเดือน
ขอบคุณข้อมูลจาก Media Intelligence
อ่านประกอบ
- THUMBSUP SCOOP : “Out of Home Ads” The Dark Horse of Advertising Channel สื่อนอกบ้าน ม้ามืดสุดร้อนแรงแห่งวงการโฆษณา