เริ่มต้นความสนุกขึ้นแล้วที่เชียงใหม่สำหรับกิจกรรม ?Be the first to Check in? จาก Uniloft แคมเปญการส่งเสริมทางการตลาดรูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร
ทาง Uniloft ได้ใช้เทคโนโลยี Location-based และ Social network ที่แตกต่างจากเดิมเข้ามามีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมทั้ง Facebook, Foursquare และ Gowalla ซึ่งวิธีการเล่นคือ แค่เข้าไปกด Like ที่หน้าแฟนเพจ Uniloft ทาง Facebook จากนั้น Check in ผ่านแอพพลิเคชั่น ตาม 5 สถานที่จัดกิจกรรมในแต่ละจุด (Venue) ได้เลย เช่น สถานที่สุดฮิตอย่าง Warm up cafe, ร้านกาแฟวาวี และ บริเวณโรงอาหารคณะมนุษย์ศาสตร์ภายในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือจะโพสท่าเท่ๆ ถ่ายรูปคู่สัญลักษณ์ ณ จุดกิจกรรม (Uniloft Ambience) ในแต่ละจุด และอัพโหลดรูปขึ้น Facebook โดยท่าที่ Unique โดนใจ มีสิทธิ์ได้รับ Unikulele ของรางวัลสุดชิคจาก Uniloft อีกเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากจะได้เล่นเกมส์เพื่อรับของรางวัลแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนยังจะได้รับ Key Card เพื่อเข้างาน Open House ในวันที่ 9 เดือน 9 นี้อีกด้วย
ถือเป็นการส่งเสริมทางการตลาดที่ผสมผสานระหว่างลูกค้าออฟไลน์มาสู่ออนไลน์ได้อย่างลงตัว เพราะสมัยนี้เทคโนโลยีได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันไปแล้ว จึงไม่ยากที่กิจกรรมสุดฮิปแบบนี้จะเข้าถึงกลุ่มลูกค้าและเป็นกระแสใหม่ที่ กำลังมาแรงในกลุ่มวัยรุ่นเชียงใหม่ให้ได้ฮิตไปตามๆกัน นับได้ว่าเป็นกิจกรรมใหม่ที่ไม่ซ้ำใครสมกับเป็น Uniloft จริงๆ