เป็นคลิปฮาปนอบอุ่นที่ได้รับความสนใจจากพี่ ๆ น้อง ๆ ในแวดวงการตลาดดิจิทัลอย่างมากเลยทีเดียวกับการฉลองครบรอบ 8 ปีของการก่อตั้งดิจิทัลเอเจนซี Rabbit’s Tale ที่ให้พนักงานและผู้บริหารมาเข้าเครื่องจับเท็จกับ “เท็จ PERIMENT Team VS Boss”
โดยคลิปดังกล่าวเพิ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวานนี้ แต่ยอดหลังจากผ่าน 24 ชั่วโมงไปได้ไม่นานเราก็พบว่าคลิปดังกล่าวมียอดผู้ชมแล้วกว่า 84,000 ครั้ง (ตอนที่เขียนเป็นเวลา 22.33 น. ของคืนวันพุธค่ะ) และดูแล้วน่าจะเติบโตต่อไปอีกเรื่อย ๆ
ส่วนตัวชอบทุกคำถามและทุกคำตอบของคลิปนี้ เพราะจริงใจดี บางท่านก็ถึงขั้นกล้าหาญเลยก็ว่าได้ กับคำตอบที่ตอบออกมา หรือบางท่านถึงไม่ตอบตามที่ใจคิด แต่อย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่า ต้องการรักษาน้ำใจของผู้ถาม (ก่อนที่ไฟแดงข้างหลังจะปรากฏขึ้นมา ^^)
จากความสัมพันธ์ของทีมงานที่ปรากฏอยู่บนคลิปนี้ เชื่อว่าก้าวต่อไปของ Rabbit’s Tale จะเต็มไปด้วยสีสัน และลูกเล่นแพรวพราวให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้ติดตามกันต่อไปแน่นอน ซึ่งทีมงาน Thumbsup ขอแสดงความยินดีกับการก้าวสู่ปีที่ 9 ของ Rabbit’s Tale มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🙂