จากแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 48 ปี สู่การรีแบรนด์ครั้งใหญ่ที่พลิกโฉมใหม่แทบทุกจุด
พบกับเบื้องหลังของการรีแบรนด์ “น้ำมันพืชเกสร” กรณีศึกษาที่น่าสนใจ ที่ไม่ใช่แค่เปิดตัวโฆษณา TVC ใหม่ แต่เป็นการปรับทั้งโลโก้, แพ็คเกจ และวิธีการสื่อสาร ซึ่งเปิดโอกาสต่อยอดให้กับแบรนด์ไปได้มากเลยทีเดียว
โดยทีมงาน Thumbsup ได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณต่อพงศ์ ตริยานนท์ กรรมการบริษัท น้ำมันพืชปทุม จำกัด เจ้าของน้ำมันพืชเกสร
ลองชมแนวคิด การหา Pain Point ของธุรกิจ และวิธีการรีแบรนด์ในครั้งนี้ มีเรื่องน่าสนใจและนำไปปรับใช้กับธุรกิจได้มากเลยทีเดียว