Site icon Thumbsup

TCP ส่ง “Red Bull Energy Soda” ขยายฐานพรีเมียม ตั้งเป้าเพิ่มส่วนแบ่งตลาด 20%

“เรดบูล” ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ ดริงก์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัวสินค้าใหม่ “Red Bull Energy Soda” (เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา) อร่อยซ่า กลิ่นผลไม้ สร้างโอกาสเติบโตในเซกเมนต์ใหม่ Refreshment Booster ที่รวมเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์และเติมความสดชื่นเข้าไว้ด้วยกัน ขยายฐานตลาดพรีเมียมเอเนอร์จี้ดริงก์

พร้อมแต่งตั้ง “เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีเอเนอร์จี้ในการทำกิจกรรมหลากหลาย สุดทุกแพสชั่น ถ่ายทอดภาพลักษณ์ของแบรนด์และโดยจุดเด่นของ เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา ที่เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนมีไลฟ์สไตล์แอ็กทิฟ กลิ่นผลไม้อร่อยโดนใจ และไม่มีน้ำตาล มีให้เลือก 2 กลิ่น คือ แอปเปิ้ลเขียวจับคู่กับองุ่นมัสแกต และ เกรปฟรุตกับสับปะรด (กลิ่นนี้จะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น) ราคา 20 บาท ปริมาณ 250 มล. ในรูปแบบกระป๋องอะลูมิเนียมรักษ์โลก สามารถซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป และ TCP Online Shop

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นผู้บุกเบิกเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์แบรนด์ Red Bull ให้เป็นที่รู้จักจนได้รับความนิยมทั่วโลก และวันนี้เราพร้อมสร้างการเติบโตให้กับตลาดไทยด้วยการนำความแข็งแกร่งของ Red Bull มาต่อยอดเป็นสินค้าใหม่ “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา”

นำไปสู่การขยายเซกเมนต์ย่อย “Refreshment Booster” เติมเต็มช่องว่างระหว่างเครื่องดื่มเอเนอร์จี้ดริงก์กับเครื่องดื่มสร้างความสดชื่น เราเชื่อมั่นว่า “เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา” จะสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อผู้บริโภครุ่นใหม่ และต่อยอดการเติบโตในตลาดพรีเมียม ซึ่งปัจจุบันตลาดพรีเมียมมีการเติบโตจากปีที่ผ่านมา 19% โดยเราตั้งเป้าหมายจะเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเป็น 20% ภายในปีนี้”