ก่อนหน้านี้หลายคนอาจรู้จัก SALMON.ในฐานะสำ
แนวทางอย่างไร
โดยมีคอนเซปต์ว่า “เปลี่ยนเรื่องยากให้ง่าย” และใส่ “ความขี้เล่น” เป็นเครื่องปรุงลงไป ลองมาย้อนดูตัวอย่างหนังโฆษณที่น่าสนใจในเครือของ Salmon House กัน ว่าจะมีเรื่องไหนที่คุณเคยดูแล้วถูกใจบ้าง
โฆษณาชุดชั้นในที่เล่นกับปัญหาหน้าอกของผู้หญิง
โฆาณาที่ตั้งคำถามกับหนังโฆษณาที่ใช้วัยรุ่นเรื่องอื่นๆ
โฆษณาแอปพลิเคชั่นที่จับเอาความรักสามเศร้าที่น่าจะเคยผ่านมาในชีวิตของหลายๆ คนมาสร้างเส้นเรื่อง
ทุกวันนี้เราเสพคอนเทนต์ออนไลน์กันเยอะมาก ตั้งแต่ตอนนอนจนถึงก่อนนอนที่มีการรับข้อมูลกันตลอดเวลา เป็นโอกาสให้เหล่านักทำคอนเทนต์ทั้งออนไลน์ เพราะถือว่าเป็นน่านน้ำขนาดใหญ่ที่น่าสนใจ
ซึ่งจุดเด่นที่เรารู้สึกคือแซลมอนสามารถจับเอาอินไซด์ที่ตรงใจวัยรุ่นมาเล่นเป็นเรื่องราว หรือใส่ความตกขบขันที่ทำให้ยิ้มมุมปากไป และทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าตัวเองเคยเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกัน
ก็ต้องลองจับตาดูกันว่าก้าวใหม่ในสนามนี้ของแซลมอนจะไปได้สวย และสามารถแข่งขัยนกับ Digital Agency เจ้าอื่นๆ ที่มีอยู่ในตลาดหรือไม่ แต่มั่นใจว่าคงได้เห็นการแข่งขันกันเล่าเรื่องราวผ่านทางออนไลน์ที่น่าสนใจมากขึ้นแน่ๆ