Sanook! เว็บไซต์ให้บริการข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำในไทยได้ทำการเสริมทัพด้วยรูปแบบในการนำเสนอข่าวเพื่อตอบสนองคนในยุคดิจิทัล โดยเพิ่มบริการที่หลากหลายและตอบสนองการใช้งานที่อยู่บนโมบายล์มากขึ้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำโฆษณาด้วยการหยิบ Data Management Platform (DMP) มาช่วยให้การทำโฆษณาตรงกลุ่มเป้าหมายด้วย
ทาง Sanook ได้บอกถึงพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบันว่าเป็นเทรนด์ ชีวิต…เคลื่อนที่ เพราะเราอยู่กับอุปกรณ์โมบายล์ตลอดเวลา ดังนั้นสิ่งที่จะทำก็คือทำให้มี Content พื้นที่สำหรับการแสดงเนื้อหา, Search ทำให้มีการหา และ Social Media สิ่งที่จะทำให้เกิดการแชร์ขึ้นได้ จึงมีการพัฒนา Sanook! Application 2015 เพื่อให้ตอบโจทย์กับสิ่งที่เกิดขึ้น
ปัจจุบัน Traffic ที่เข้ามายัง Sanook! แล้ว ทิศทางของช่องทางเข้ามาใช้งานจะเป็นจากโมบายล์ถึง 70% และบน Desktop 30% ทิศทางที่ทำคือเราจะทำให้คนเข้ามาผ่านหน้าจอแอปของ Sanook! เพิ่มมากขึ้นอีกช่องทาง นอกจากบนโมบายล์ที่เกิดจากการแชร์อีกด้วย โดยจะมีคุณสมบัติที่หลากหลายมากขึ้นในการนำเสนอพร้อมกับการคัดสรรเนื้อหาสาระเพื่อสร้างสรรค์สังคม
นอกจากแอปพลิเคชันแล้ว ทาง Sanook! ก็ยังมองถึงการทำโฆษณาดิจิทัลที่ทุกวันนี้มีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นทุกปี เพราะการขยายตัวในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์ที่สามารถเข้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม สื่อโฆษณาก็ควรจะต้องทำให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมากขึ้นไปด้วย ดังนั้น Sanook! เลยเลือกแพล็ตฟอร์มในการจัดการข้อมูล หรือ Data Management Platform (DMP) โดยจะนำมาใช้ในการเก็บและวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้งาน รวมทั้งบริการการสื่อสารการตลาด เพื่อให้ทั้งผู้ที่ลงโฆษณาและกลุ่มเป้าหมายที่จะเห็นโฆษณาสามารถรับสื่อโฆษณาได้ตรงกับสิ่งที่เขาต้องการมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นเว็บ Poral แรกที่ทำในเรื่องนี้
และอีกสิ่งที่มีการเปิดตัวในวันนี้ก็คือ การพัฒนาเกมที่ทำขึ้นโดยความร่วมมือกันกับทาง Tencent โดย Ultimate Racing เป็นเกมแรกที่นำมาเปิดตัว และจะมีเกมอื่นๆ ที่กำลังพัฒนาและจะเปิดตัวให้เล่นในไทยเร็วๆ นี้
ในด้านของ Content หรือเนื้อหา Sanook! มีการเพิ่มการสร้างเนื้อหาเพิ่มขึ้นจากทั้งทางพันธมิตรเว็บไซต์ต่างๆ รวมทั้งมีการใช้ Influencers, Blogger มาสร้างสรรค์เนื้อหาให้มีความหลากหลายและน่าสนใจเพิ่มมากขึ้น โดยจะตั้งตัวเองเป็นคนตั้ง Content Topic หรือหัวข้อขึ้นมาเพื่อให้มีคนพูดถึงต่อไป